Xem chị em thách nhau ăn sau khi tô son

Sau trào lưu vòng tay qua eo chạm rốn, các chị em Trung Quốc lại phát sốt với thử thách không để thức ăn chạm môi sau khi tô son.

Sau trào lưu vòng tay qua eo chạm rốn, các chị em Trung Quốc lại phát sốt với thử thách không để thức ăn chạm môi sau khi tô son.

Các đoạn clip cho thấy những phụ nữ khéo léo tô những màu son đậm như đỏ, cam lên đôi môi của mình rồi đưa cả một thìa thức ăn vào miệng. Theo Buzzfeed, trào lưu này bắt nguồn từ ứng dụng video Dou Yin của Trung Quốc, sau đó đã lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

Cách đây 2 tuần, Dou Yin đã tạo ra một thử thách mang tên: "Đôi môi rộng của tôi chưa bao giờ để lại vết son trên cốc". Thử thách này yêu cầu chị em tô son môi rồi nói trước camera rằng: "Ý bạn là tôi sẽ uống nước thế nào sau khi tô son ư? Tôi vừa uống bình thường đây". Sau đó, ứng dụng sẽ biến miệng của người dùng trên màn hình trở nên rộng hơn khi họ bắt đầu uống nước.

Tuy nhiên, người khiến thử thách của DouYin thực sự trở thành trào lưu chính là người sử dụng "Jingyun". Cô đã tự quay clip tô son môi thật đậm rồi mở rộng miệng để ăn.

Đoạn clip của cô đã nhận được hơn 301.000 lượt thích trên Dou Yin và nhanh chóng lan với tốc độ chóng mặt. Nhiều phụ nữ sau đó cũng hào hứng tham gia thử thách và tự quay những đoạn clip "ăn sau khi tô son".

"Tôi không hiểu sao cảm thấy thật phấn kích với những đoạn clip này. Có lẽ là bởi tôi luôn để son dính lên cằm", một phụ nữ bình luận. "Liệu tôi có nên thử ăn như họ từ bây giờ?". "Thậm chí không cần thử thách, tôi cũng luôn làm như vậy", một phụ nữ khác cho biết.

Theo VieNamNet

Cộng đồng mạng

son môi

Bình luận