Xuất hiện clip nữ sinh bị lột đồ, đánh giữa đường vì ghen

Nhóm nữ sinh này liên tục túm tóc và đá lên mặt nữ sinh này một cách dã man

Nhóm nữ sinh này liên tục túm tóc và đá lên mặt nữ sinh này một cách dã man

Mới đây trang mạng xã hội chia sẻ đoạn clip một nữ sinh bị nhóm bạn túm tóc và đánh.

Theo đó đoạn clip dài hơn 22 giây xuất hiện vào 1/3 vừa qua, sự việc xảy ra tại Gia Lâm, Hà Nội. Nội dung đoạn clip cho thấy, một nữ sinh bị một nhóm bạn xé quần áo, túm tóc và đạp vào mặt một cách dã man. Mặc cho những người xung quanh khuyên can, nhóm nữ sinh này vẫn tiếp tục đánh bạn thậm chí còn lột sạch áo của cô gái kia. Theo tìm hiểu, nguyên nhân vụ việc được cho là do mâu thuẫn, đánh ghen.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là nữ sinh bị đánh thậm tệ này.

Thành Viên L.M.H bình luận: “Tại sao phải đánh bạn như vậy, có mâu thuẫn gì với nhau, nên gọi nhau ra để nói chuyện và giải quyết sự việc.

Thành viên T.C.T bình luận : “Nhóm nữ sinh này đánh bạn dã man quá, không hiểu nguyên nhân thế nào mà đánh bạn thậm tệ vậy. Có thể nói chuyện để giải quyết sự việc đâu cần phải đánh nhau”.

Trước đó, ngày 18/1 Cơ quan công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cũng vào cuộc xử lý vụ việc nữ sinh đánh hội đồng lột đồ bạn và livestream facebook tại quán café ở Đại Lộc, Quảng Nam. Theo đó, vào chiều cùng ngày, tài khoản facebook có tên Trần D. đăng tải lên trang cá nhân nhiều hình ảnh cùng 2 clip về một vụ đánh ghen kinh hoàng.

Theo người đăng tải, vụ đánh ghen xảy ra tại quán cà phê Villas thuộc khối 7 (thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). Trong các hình ảnh và clip, một cô gái trẻ bị ba cô gái xông vào đánh đập dã man ở khu vực nhà vệ sinh.

Nạn nhân liên tục kêu la, van xin những người tấn công buông tha. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục đánh đập, chửi bới thô tục. Những người này cho rằng nạn nhân quyến rũ và quan hệ với bạn trai của người khác. Việc đánh đập này nhằm dằn mặt và cảnh cáo nạn nhân. Đỉnh điểm của màn đánh ghen là ba người cùng nhau lột quần áo của nạn nhân ngay tại quán cà phê và tiếp tục đánh khiến cô gái bị trầy xước khắp người.

Sự việc chỉ dừng tạm lại khi một trong ba người tấn công phát hiện có người đi vào quán.Những người này nhanh chóng kéo nạn nhân rời khỏi hiện trường đến 1 vị trí khác trong quán cà phê.Tại đây, có xuất hiện thêm hai người đàn ông nhưng chỉ quan sát chứ không tham gia đánh nạn nhân. Toàn bộ vụ đánh ghen được nhóm này phát trực tiếp trên trang facebook cá nhân.

Theo VietNamNet

bạo lực học đường

Nữ sinh đánh nhau

Bình luận