Thứ năm, 20/11/2008, 21:55 GMT+7
HOME "BUÔN" SÀNH SỐNG KHOẺ LẠ XẢ NGHỈ "XẾ" ĐỌC CHƠI NHÌN
XÃ HỘI KINH TẾ VĂN HOÁ THỂ THAO THẾ GIỚI CUỘC SỐNG SỐ KHÁM PHÁ HỒ SƠ
USD:
Vàng:
MỚI: Anh tái lập quan hệ tình báo cấp cao với Syria  "Bush và Medvedev có thể gặp tại APEC"  Chậm nhất đến ngày 25/11, taxi Hà Nội phải hạ giá cước  Nhật bắn chặn tên lửa thất bại  Nông dân trồng lúa lỗ đậm
TÌM:
SỰ KIỆN
BUÔN
Ca sĩ TOP “giải trình” về việc hôn Lee Hyori
SÀNH
Chống lão hóa cho “cửa sổ tâm hồn”
XẢ
Bất hòa chuyện chăn gối
SỐNG
Những đứa trẻ bị tước quyền làm người
KHỎE
Người già dễ bị trầm cảm
LẠ
Di thể của nhà sư không phân hủy sau 3 tuần viên tịch
NGHỈ
Thứ năm (20/11) của bạn
XẾ
Ford xác nhận muốn bán 20% cổ phần Mazda
CHƠI
Nhiệm vụ khó khăn
NHÌN
Những khoảnh khắc kỳ diệu
KHỎE
Uống sữa tách béo, giảm nguy cơ tim mạch
Thứ bảy, 28/6/2008, 09:35 GMT+7

Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Clinical Nutrition của Mỹ khẳng định, uống sữa không béo hoặc sữa có hàm lượng chất béo thấp có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Các nhà nghiên cứu từ nhiều trường ĐH của Mỹ và Na Uy đã tiến hành kiểm tra chức năng thận của hơn 5.000 người ở độ tuổi từ 45 - 84 bằng cách theo dõi chế độ ăn uống hằng ngày và kiểm tra lượng ACR (albumin-to-creatinine-ratio).

sua.jpg

Uống sữa không béo có thể giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Người ít uống sữa và có lượng ACR quá thấp thì chức năng thận thường kém và nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cực cao.  

Những người uống sữa này hằng ngày sẽ giảm được 37% nguy cơ suy yếu chức năng thận và mắc bệnh tim so với những người uống ít hoặc không uống.  

Thực tế, sữa không béo hoặc ít béo là loại sữa chứa nhiều canxi, vitamin A, D và protein giúp tăng cường sức khỏe và phòng tránh các bệnh về tim mạch.Vì vậy, tổ chức Dietary Guidelines for Americans đã khuyên nên uống 3 cốc sữa ít béo hoặc không béo mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh.

Theo Quỳnh Hoa
dantri.gif

Gửi email bài viết In bài viết
TIN MỚI:
Người già dễ bị trầm cảm   (20/11/2008)
Canxi: Tầm quan trọng và nhu cầu của cơ thể   (20/11/2008)
Massage bằng cá: Không có tác dụng chữa bệnh   (20/11/2008)
TIN ĐÃ ĐƯA:
TIÊU ĐIỂM
Nạn nhân của thời tiết lạnh
Bỗng nhiên nhiễm lao
Những nguy cơ ẩn mình chờ... phát
Stress do công việc: Tác hại khó lường
Loét dạ dày vì... căng thẳng
Làm đẹp bằng hormon: Có thể gây vô sinh
Khi nào không nên có thai?
Siêu âm không phải "mắt thần"
Da cóc trị... ung thư di căn?
Hạn chế mỏi, đau khi sử dụng chuột vi tính
TOP
XÃ HỘI
Cây xăng mini, giá “bốc lửa”
KINH TẾ
Nông dân trồng lúa lỗ đậm
VĂN HÓA
Điện ảnh trước hiểm họa môi trường
THỂ THAO
Fabiano lập “hattrick”, Brazil “hủy diệt” Bồ Đào Nha
THẾ GIỚI
Anh tái lập quan hệ tình báo cấp cao với Syria
CUỘC SỐNG SỐ
Làm gì khi quên mật khẩu của file Excel ?
KHÁM PHÁ
Ếch màu hồng
HỒ SƠ
Diễn biến bất ngờ của 1 vụ án giết người
® Tin Tức Online - Trang tin tức tổng hợp từ các báo của báo điện tử VietNamNet
Toà soạn: Số 4 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Tel: (04) 7722729 / Fax: (04) 7722466 / ttol@vietnamnet.vn