Bà ngoại bàng hoàng phát hiện cháu 6 tuổi bị thiếu niên 14 tuổi xâm hại

Sau khi dẫn bé gái hàng xóm 6 tuổi về nhà, thiếu niên 14 tuổi đã có hành động giao cấu với nạn nhân.

Sau khi dẫn bé gái hàng xóm 6 tuổi về nhà, thiếu niên 14 tuổi đã có hành động giao cấu với nạn nhân.

Ngày 4/9, ông Phạm Hùng Lâm - Trưởng Công an xã Hòa Xuân (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ bé gái 6 tuổi bị thiếu niên 14 tuổi thực hiện hành vi giao cấu. Nạn nhân được xác định là cháu H.T.Y.Nh. (SN 2012, ngụ thôn 3, xã Hòa Xuân).

Là người phát hiện ra sự việc, chị Trần Thị O. (SN 1975, bà ngoại cháu Nh.) chưa hết bàng hoàng. Chị O. cho hay, vào khoảng 15h10 ngày 1/9, cháu N.V.N (SN 30/10/2004, ngụ cùng thôn) mang chôm chôm sang rồi ngồi chơi với cháu Nh. Sau đó, bà O. không thấy cháu của mình và N. nên đã chạy sang nhà N. tìm.

"Khi đi gần đến buồng nhà cháu N., tôi nghe tiếng Nh. kêu đau nên chạy vào kiểm tra. Tại đây, tôi ngỡ ngàng phát hiện N. đang đè lên vùng kín của cháu tôi. 

Lúc này, cả hai vẫn mặc áo nhưng quần đã tụt xuống. Quá hãi hùng, tôi la lên thì Nh. chạy lại ôm lấy bà ngoại với khuôn mặt tái xanh. Khi tôi dẫn cháu Nh. ra đến cửa thì N. chạy theo xin lỗi và xin tôi bỏ qua việc làm của mình. Ngày sau đó tôi đã báo cho cơ quan công an xuống làm việc", chị O. kể.

Cũng theo người phụ nữ này, cách đây khoảng nửa năm đã từng thấy N. nhiều lần kéo váy cháu Nh. lên rồi sờ vào vùng kín cháu bé nên đã sang nói với phụ huynh của thiếu niên này để có biện pháp răn đe, giáo dục kịp thời. 

Từ đó, chị luôn để mắt đến cháu ngoại của mình, đồng thời cảnh giác với những việc làm bất thường của N. 

Mẹ thiếu niên N., bà Nguyễn Thị P. (SN 1963) không khỏi đau đớn trước sự việc con mình gây ra. 

"Hôm đó, tôi đi mót ớt, còn cháu N. ở nhà một mình thì xảy ra sự việc trớ trêu. Quá trình làm việc với cơ quan công an, cháu đã tỏ ra ân hận và thừa nhận việc làm sai trái. Tôi rất mong các cơ quan chức năng xem xét để cháu cơ hội sửa đổi sai lầm".

Ông Phạm Hùng Lâm chia sẻ: "Đây là vụ đau lòng, chưa từng xảy ra trên địa bàn xã Hòa Xuân. Vào thời điểm gây ra sự việc, N. chưa đầy 14 tuổi, còn nạn nhân chỉ mới 6 tuổi nên hệ lụy rất lớn". 

Theo ông Hùng, ngay sau khi nhận được tin đã báo cho lãnh đạo UBND xã, Công an TP.Buôn Ma Thuột và cơ quan điều tra xuống tiếp nhận, xử lý theo quy định pháp luật. 

Theo Trí Thức Trẻ


xâm hại

giao cấu với trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.