Bà nội bé gái 10 tuổi bị bố ruột xâm hại: Tôi không có đứa con đồi bại như nó

Kể từ ngày con trai ruột bị tạm giam, bà Sáu chưa từng một lần tới thăm, thậm chí còn quyết định từ mặt.

Kể từ ngày con trai ruột bị tạm giam, bà Sáu chưa từng một lần tới thăm, thậm chí còn quyết định từ mặt.

Sau gần 2 tháng xảy ra vụ bé Tr. (10 tuổi) bị chính bố ruột– Hồ Văn Hoàng (47 tuổi, ngụ Cần Giuộc, Long An) xâm hại tình dục, bà Sáu (bà nội bé Tr.) cho biết gia đình đã dần ổn định cuộc sống.

“Con bé đã được gửi vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh với hi vọng có thể quên đi chuyện quá khứ, tiếp tục sống tốt. Còn tôi luôn ám ảnh và đau đớn khi ai đó nhắc đến hành vi đồi bại của thằng Hoàng. Tôi thực sự không hiểu vì sao nó lại nhẫn tâm với chính con gái ruột của mình như vậy”, bà Sáu đưa đôi bàn tay gầy guộc quệt nước mắt.

Cũng theo bà Sáu, kể từ ngày con trai bị Công an huyện Cần Giuộc tạm giam giữ để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”, bà chưa một lần đi thăm Hoàng. Thậm chí, bà quyết định từ mặt đứa con này.

Bà Sáu luôn ám ảnh và đau đớn khi ai đó nhắc đến hành vi đồi bại của con trai

“Nó là đứa con trai duy nhất của tôi nhưng vì cưng chiều mà hư hỏng, suốt ngày nhậu nhẹt. Mỗi lần uống say, nó lại về nhà chửi đánh vợ con và cả tôi nữa. Tôi biết nó bạo hành gia đình nhưng không dám nói một lời vì bản tính hung hăng.

Đến khi nghe hàng xóm nói chuyện con bé Tr. bị thằng Hoàng xâm hại nhiều lần thì tôi mới chết lặng. Giờ tôi chỉ mong pháp luật xử đúng người đúng tội, đòi lại sự công bằng cho cháu gái của tôi. Con bé thật tội nghiệp”, bà Sáu tâm sự.

Trước đó (31/7), UBND tỉnh Long An đã có thông báo chính thức về nội dung của vụ việc. Theo đó, sau khi tiếp nhận thông tin qua mạng xã hội về nội dung bé gái kể lại chuyện nhiều lần bị cha ruột xâm hại tình dục, ngày 6/6, UBND huyện Cần Giuộc đã chỉ đạo Công an huyện tiến hành xác minh, điều tra. Qua đó, bé gái trong clip tên Tr. là con của Hồ Văn Hoàng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Giuộc đã tiến hành thu thập chứng cứ, triệu tập lấy lời khai của bé Tr., đối tượng Hoàng và những người liên quan. Tại đây, Hoàng thừa nhận chính mình đã xâm hại tình dục con gái ruột 5 lần trong lúc bà nội và mẹ của bé không có ở nhà. Ngoài ra, đối tượng còn khai nhận đã có hành vi xâm hại với 2 bé gái hàng xóm khác.

Theo kết quả giám định pháp y, bé Tr. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục, tuy nhiên màn trinh không bị rách, chỉ bị tổn thương vùng kín.

Dựa vào các kết quả có được, ngày 8/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Giuộc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hồ Văn Hoàng để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

Theo Khám phá


xâm hại tình dục trẻ em

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.