Bác sĩ Hoàng Công Lương nói gì sau khi tòa trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung?

Sau khi TAND TP Hòa Bình chiều 5-6 quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, bác sĩ Hoàng Công Lương đã có những phát biểu

Sau khi TAND TP Hòa Bình chiều 5-6 quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung, bác sĩ Hoàng Công Lương đã có những phát biểu, trong khi nhiều người dân tới chúc mừng, tặng hoa.

>> Toàn cảnh: Xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương

Chiều 5-6, TAND TP Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) đã quyết định trả hồ sơ vụ án đối với bác sĩ Hoàng Công Lương (bác sĩ Khoa hồi sức tích cực, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) tỉnh Hòa Bình) cùng 2 bị cáo khác trong vụ tai biến y khoa chạy thận tại BVĐK tỉnh Hòa Bình làm 9 người tử vong để điều tra bổ sung.

bac si hoang cong luong noi gi sau khi toa tra lai ho so de dieu tra bo sung? - 1

Bác sĩ Hoàng Công Lương sau phiên tòa

Ngoài ra, HĐXX cũng kiến nghị Cơ quan điều tra xem xét khởi tố đối với ông Hoàng Đình Khiếu, Phó giám đốc bệnh viện kiêm Trưởng khoa hồi sức tích cực, và ông Trần Văn Thắng, trưởng phòng thiết bị vật tư, với cùng tội danh thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Bên cạnh đó, HĐXX cũng kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ trách nhiệm của nguyên giám đốc BVĐK Hòa Bình Trương Quý Dương và giám đốc Công ty Thiên Sơn trong việc ký hợp đồng mua bán cũng như sửa chữa, bảo dưỡng máy móc chạy thận tại khoa hồi sức tích cực, BVĐK tỉnh Hòa Bình.

Chia sẻ sau phiên tòa, bác sĩ Hoàng Công Lương cho biết anh cảm thấy rất vui mừng khi HĐXX đã trả hồ sơ để điều tra lại vụ án một cách khách quan, tránh bỏ lọt tội phạm và không bỏ tù người vô tội.

"Tôi cũng cảm thấy hơi buồn và hụt hẫng một chút khi HĐXX chưa thể tuyên tôi vô tội ngay được. Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy không sao vì trong quá trình điều tra bổ sung, làm rõ những vướng mắc và kiến nghị của HĐXX thì sẽ có một bản án công minh"- bác sĩ Hoàng Công Lương nói.

bac si hoang cong luong noi gi sau khi toa tra lai ho so de dieu tra bo sung? - 2

Người dân vây quanh bác sĩ Lương

Sau khi kết thúc phiên tòa, theo ghi nhận của Báo Người Lao Động, rất đông đảo người dân nán lại đợi để chúc mừng bác sĩ Hoàng Công Lương. Nhiều người dân tranh thủ chụp hình, tặng hoa cho bác sĩ Hoàng Công Lương.

Theo Người lao động

BV đa khoa Hòa Bình

chạy thận

Bác sĩ Hoàng Công Lương


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.