Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở trung tâm Sài Gòn, nghi do liên quan đến vợ cũ

Bác sĩ Thái cho rằng nguyên nhân sự việc có liên quan đến vụ tranh chấp sau ly hôn với người vợ cũ.

Khi bác sĩ Chiêm Quốc Thái vừa bước ra khỏi nhà hàng thì bất ngờ có 4 đối tượng đi xe máy ập đến, vung dao chém nhiều nhát vào người anh dẫn đến bị thương tích. Bác sĩ Thái cho rằng nguyên nhân sự việc có liên quan đến vụ tranh chấp sau ly hôn với người vợ cũ.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đang điều tra làm rõ, truy bắt đối tượng chủ mưu trong vụ bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị truy sát dẫn đến thương tích. 

Được biết, Chiêm Quốc Thái hiện là giám đốc của bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ đặt tại đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1. 

Theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái kể lại, tối 28/3 anh cùng một số người bạn đến ăn uống tại nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1. Bữa ăn kết thúc, anh vừa bước ra khỏi nhà hàng để chuẩn bị lên ô tô thì bất ngờ có nhóm 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy ập đến, 2 thanh niên ngồi sau bước xuống áp sát, rút hung khí xông đến đâm chém vào người anh. 

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở trung tâm Sài Gòn, nghi do liên quan đến vợ cũ-1

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị nhóm đối tượng truy sát sau khi ăn tối tại trung tâm quận 1

Sự việc diễn ra rất nhanh, dù xảy ra ở nơi đông đúc người qua lại nhưng vì nhóm đối tượng có cầm hung khí trên tay nên không ai dám lại gần can ngăn. Ngay sau đó, bác sĩ Thái được đưa đến bệnh viện gần đó băng bó vết thương. 

Bác sĩ Thái thuật lại: "Họ vung hung khí chém vào đầu tôi nhưng tôi né tránh, bị nhát chém trúng vai. Tôi hốt hoảng chạy vào ô tô và bị thêm 1 nhát chém ở phía sau lưng. Rất may là tôi kịp thoát thân vào ô tô".

Cũng theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái, thương tích ở vai anh khá sâu và dài, phải khâu 20 mũi, còn vết chém ở vai chỉ xước đường dài. Vì các vết chém đều vào những phần mềm nên đến nay sức khỏe của anh đã bình ổn. 

Bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở trung tâm Sài Gòn, nghi do liên quan đến vợ cũ-2

Nhóm đối tượng chém nhiều nhát lên phần tay, lưng của bác sĩ Thái

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường phối hợp cùng Công an quận 1 vào cuộc điều tra, truy xét và đã bắt giữ được 4 người. Quá trình bắt giữ các đối tượng trực tiếp gây án, cơ quan công an đã nhiều lần mời anh Thái lên làm việc và nhận dạng đối tượng trực tiếp chém mình.

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái đặt nghi vấn về nguyên nhân vụ truy sát là có liên quan đến vụ tranh chấp sau ly hôn với người vợ cũ. Vụ tranh chấp tài sản giữa anh và vợ cũ kéo dài nhưng vẫn chưa giải quyết xong.

Theo Thời đại


truy sát

Chiêm Quốc Thái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.