Bàng hoàng phát hiện con dâu tử vong trong tư thế đang ôm con nhỏ

Nghe cháu nội khóc hoài không nín nên bà mới cắt dây buộc cửa vào kiểm tra thì phát hiện con dâu đã chết, tay vẫn ôm chặt con.

Nghe cháu nội khóc hoài không nín nên bà mới cắt dây buộc cửa vào kiểm tra thì phát hiện con dâu đã chết, tay vẫn ôm chặt con.

Sáng 10/9, anh Sơn Mêl (27 tuổi, ngụ phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) về đến nhà ở ấp Biển Dưới để lo hậu sự cho vợ là chị Lâm Thị Hồng Quyên (28 tuổi). Người vợ trẻ này đột tử vào rạng sáng một ngày trước, bỏ lại 3 con nhỏ, khi chồng đi làm thuê ở TP.HCM.

Ông Huỳnh Văn Nam - Trưởng ấp Biển Dưới cho biết, gia đình anh Mêl thuộc diện đặc biệt khó khăn. Hai tháng trước, chị Quyên vừa sinh con thứ ba thì chồng phải đi làm thuê để kiếm tiền nuôi 7 người ở quê nhà. 


3 đứa trẻ mồ côi sau khi mẹ đột tử. Ảnh: Zing

"Ông Sơn Liêm là cha của Mêl, tuổi đã gần 70. Vợ chồng già không còn minh mẫn, thường ngủ ở chuồng gà. Rạng sáng hôm qua, vợ ông Liêm nghe cháu nội khóc hoài không nín nên cắt dây cột cửa vào kiểm tra thì phát hiện con dâu nằm ôm con mà chết. Chị Quyên có thể bị trúng thực", vị trưởng ấp nói.

Chính quyền địa phương đang vận động những nhà hảo tâm hỗ trợ chi phí an táng cho chị Quyên và giúp 3 con nhỏ của nạn nhân.

Theo Đời sống Plus/GĐVN


tử vong

con dâu

đột tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.