Bất ngờ hành động của kẻ thứ 3 vụ vợ 'tâm sự' với trưởng CA xã trong nhà nghỉ

Trong khi người vợ tỏ ra sợ hãi thì 'kẻ thứ 3' lại thản nhiên như không có việc gì xảy ra.

Anh chồng xông vào nhà nghỉ bắt quả tang vợ đang 'tâm sự' với vị trưởng công an xã. Trong khi người vợ tỏ ra sợ hãi thì 'kẻ thứ 3' lại thản nhiên như không có việc gì xảy ra.

Mới đây, lại thêm một đoạn clip ghi lại cảnh chồng bắt quả tang vợ 'tâm sự' với người lạ khác giới trong nhà nghỉ khiến nhiều người xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra tại Thanh Hóa. Đoạn clip quay trực tiếp cảnh một người đàn ông xông vào nhà nghỉ bắt quả tang cô vợ đang trong phòng riêng cùng một người đàn ông lạ mặt.

Người này cho rằng đã bắt quả tang vợ mình ngoại tình nên liên tục chỉ tay, mắng chửi thô tục vợ mình và bắt cô này quỳ xuống xin lỗi. Đáp lại thái độ chỉ trích gay gắt này, người vợ lặng lẽ quỳ gối, không nói lời nào.

Trong khi đó, nhân tình của cô bình tĩnh mặc thêm áo và phủ nhận chuyện ngoại tình. Người này lập luận cả 2 chưa làm gì, chuyện vào nhà nghỉ cũng do người phụ nữ chủ động hẹn anh ta vào đó để tâm sự.

"Tao không còn gì để nói với chúng mày, chúng mày xem tao là trẻ ngây à. Tâm sự mà cần đi vào nhà nghỉ à. Câm đi không tao tát chết bây giờ", người chồng tiếp tục la mắng, uy hiếp vợ mình. Lúc này, cô vợ im lặng, có vẻ khá lo lắng, sợ hãi.

bat ngo hanh dong cua ke thu 3 vu vo 'tam su' voi truong cong an xa trong nha nghi - 1

Trong khi người vợ quỳ van xin thì 'kẻ thứ 3' lại thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, trái lại với vẻ sợ hãi của cô vợ thì 'kẻ thứ 3' lại rất thản nhiên coi như sự việc không có gì, từ từ mặc thêm đồ. Nhiều người tỏ ra khó chịu, bất bình trước hành động của người đàn ông được cho là nhân tình của người vợ.

Theo lời của người chồng, anh đã cố gắng giữ kín chuyện vợ ngoại tình một năm nay khi mọi người bàn tán. Cuối cùng anh chồng đã bỏ hẳn 1 tuần ra để theo dõi vợ mình và trưởng công an xã Phong Lộc.

Ngay sau đó, sự việc được làm lớn, danh tính kẻ thứ 3 cũng được xác minh. Sáng ngày 18/5, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, xác nhận người đàn ông xuất hiện trong clip là ông N.VQ., Trưởng Công an xã Phong Lộc.

Theo ông Hải, vụ việc xảy ra cách đây vài ngày và hiện đang được công an huyện Hậu Lộc thụ lý làm rõ.

Một tình tiết khiến nhiều người ngạc nhiên là khi ông Hải cho biết thêm, vị trưởng công an xã Phong Lộc vào nhà nghỉ cùng vợ người khác năm nay 41 tuổi, là người đã có gia đình.

Theo ông Hải, UBND xã Phong Lộc đang chờ cơ quan chức năng xác minh, làm rõ. Khi nào có kết quả UBND xã Phong Lộc sẽ thực hiện các bước xử lý đối với trưởng công an xã theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Đời sống & Pháp luật

kẻ thứ 3

bắt quả tang

Trưởng công an xã

ngoại tình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.