Bắt nóng đối tượng đem theo 800 viên thuốc lắc trên xe khách từ TP HCM đi Phan Thiết

Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển bắt giữ khẩn cấp N.Q.H, đối tượng hai lần đi cai nghiện bắt buộc, khi y đang vận chuyển 800 viên thuốc lắc từ TP HCM ra Phan Thiết.

Tối 13-1, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết thông tin trên.

Trước đó, khoảng 1 giờ 40 phút cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Đoàn đặc nhiệm phòng chống tội phạm về ma túy số 3, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển và Công an phường Phú Thủy (TP Phan Thiết) phục bắt đối tượng N.Q.H (SN 1981, thường trú tại quận Tân Bình, TP HCM) khi đối tượng này vừa xuống xe khách từ TP HCM ra Phan Thiết.

Bắt nóng đối tượng đem theo 800 viên thuốc lắc trên xe khách từ TP HCM đi Phan Thiết-1

N.Q.H. (áo đen) bị bắt cùng số thuốc lắc là tang vật. Ảnh: VH

Lực lượng chức năng thu giữ tại hiện trường một gói nilon được quấn băng keo màu trắng. Đối tượng N.Q.H khai nhận bên trong là 800 viên thuốc lắc được H. mua của một đối tượng khác ở TP HCM rồi đem ra Phan Thiết để tiêu thụ.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang; đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, xác minh để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Được biết, đối tượng N.Q.H đã hai lần đi cai nghiện bắt buộc tại tỉnh Bình Dương; có hai tiền án về tội "mua bán trái phép chất ma túy" và "tàng trữ trái phép chất ma túy".

 

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/bat-nong-doi-tuong-dem-theo-800-vien-thuoc-lac-tren-xe-khach-tu-tp-hcm-di-phan-thiet-196240113195350349.htm

thuốc lắc


Ba người sống lang thang nhậu chung rồi cướp tiền, giết lẫn nhau
Ba người sống lang thang ở công viên, cùng nhau đi nhậu, sau đó 2 người trong nhóm bàn nhau cướp tiền của người còn lại. Sau khi bị cướp, người này dùng dao đâm chết 1 trong 2 người đã cướp tiền của mình. Vụ án xảy ra tại công viên ở Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.