Bé gái 11 tuổi ở TP HCM nghi bị ông nội bịt miệng, cưỡng hiếp lúc nửa đêm

Trao đổi với PV, bé gái 11 tuổi hoảng loạn khi nhắc tới ông nội của mình và cho rằng bị ông bịt miệng để thực hiện hành vi đồi bại.

Trao đổi với PV, bé gái 11 tuổi hoảng loạn khi nhắc tới ông nội của mình và cho rằng bị ông bịt miệng để thực hiện hành vi đồi bại.

Bé T. trao đổi vụ việc với chúng tôi.

Bị cưỡng hiếp và đe dọa!

Nhiều ngày qua, chị Đ.T.H.L (30 tuổi, ngụ phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM) đã kêu cứu đến các cơ quan chức năng về việc con gái mình là bé T. (11 tuổi) bị ông nội đe dọa, cưỡng hiếp.

Theo lời kể của chị L., vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, bé T. là con gái của chị cùng chồng cũ, khoảng hai năm trở lại đây ông bà nội ruột của bé mới đón bé về nhà riêng (ngụ phường Trường Thạnh, quận 9) để chăm sóc.

Còn chị L. sống cùng chồng mới và các con tại phường Phú Hữu, cứ cách vài ngày chị lại qua nhà nội ruột để thăm bé.

Ngày 8/7, khi đưa bé T. về nhà thì chị tá hỏa khi biết được con gái mình bị ông nội đe dọa, cưỡng hiếp.

“Con bé kể vào khuya ngày 19/6, lúc mọi người đi ngủ, ông nội lôi bé vào phòng riêng rồi bịt miệng bé lại để hiếp dâm. Con bé sợ lắm mà không dám nói, nó bảo ông nội sẽ giết chết nó nếu nó kể cho mọi người biết chuyện”, chị L. đau đớn kể lại.

Biết được sự việc trên, chị L. đã đưa con gái đến Công an phường Trường Thạnh để trình báo.

Ngồi cạnh góc phòng, gương mặt rụt rè, khờ khạo, bé T. vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc trên. “Hôm đó ông nội gọi con vào phòng, xong ông nội “lấy con”, ông bịt miệng con lại, con sợ lắm mà không dám kể cho mẹ biết. Con không dám gặp ông nội nữa đâu”., bé T. khóc thét.

Dựa vào người mẹ, bé T. mong có thể được quay trở lại trường học để được lên lớp ba, học tiếp cùng bạn bè. “Con nhớ trường, nhớ thầy cô lắm mà không biết làm sao cả. Con muốn được học chữ”, bé T. nói.

Theo chị L., từ khi xảy ra sự việc, cuộc sống của bé T. bị đảo lộn, liên tục giật mình khi ngủ và khóc thét lên khi nhắc về ông nội.

Công an, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM vào cuộc

Chị L. cho biết, sự việc sau đó được trình báo đến công an và đưa bé T. đi giám định, sau đó hồ sơ được chuyển lên Công an quận 9. “Tuy nhiên, hai tuần trôi qua, nhưng vẫn chưa thấy kết quả, giấy giám định cũng như thông báo gì từ công an.

Cứ nhìn thấy ông ấy còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, lại đi bêu rếu chuyện ổng hãm hiếp con bé là tôi không chịu nổi”, chị L. bức xúc.

Theo chị L., chuyện học tập của bé T. cũng đành gác lại do hoàn cảnh khó khăn.

“Cũng vì khổ quá, con bé lên 11 tuổi mà mới học đến lớp hai, cả nhà tôi thì dắt díu nhau đi bán vé số, lại không rành chữ, giờ xảy ra chuyện như thế này, chỉ mong nhận được sự giúp đỡ để đòi lại công bằng cho bé, chứ tôi không biết tính sao cả”, chị L. chia sẻ.

Chiều 25/7, trao đổi với chúng tôi, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP HCM cho biết sau khi tiếp nhận trình báo của chị L., Hội đã cử hai luật sư là Đỗ Ngọc Thanh cùng với bà để tham gia hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé T.

Trước mắt, phía Hội sẽ làm việc với Công an quận 9 để có được kết quả giám định pháp y, sau đó tiến hành các thủ tục tiếp theo, mong sớm làm sáng tỏ vụ án.

“Phía Hội cũng sẽ kết hợp với Hội LHPN TP HCM để tạo điều kiện, hỗ trợ cho bé T. được quay trở lại trường học, chúng tôi cũng xem xét cùng nguyện vọng gia đình gởi bé vào mái ấm tình thương để giúp bé sớm ổn định lại tâm lý, có một môi trường mới để quên đi chuyện cũ, đồng thời mái ấm cũng có điều kiện giúp đỡ, chăm sóc bé tốt hơn hiện tại”, luật sư Ngọc Nữ bày tỏ.

Về phía vụ việc, hiện vẫn đang được Công an quận 9, TP HCM thụ lý và giải quyết theo đúng quy trình.

Theo Sức Khỏe Cộng Đồng


hiếp dâm trẻ em

hành vi đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.