Bé gái 2 tuổi mất tích bí ẩn khi đứng chơi trước nhà

Đứng chơi trước sân nhà, bé M. đột nhiên mất tích bí ẩn. Hiện người nhà, cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm cháu bé.

Đứng chơi trước sân nhà, bé M. đột nhiên mất tích bí ẩn. Hiện người nhà, cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm cháu bé.


Ảnh cháu bé do gia đình cung cấp.

Chiều 22/7, ông Nguyễn Phi Phượng - Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, hiện các đơn vị đang phối hợp tìm kiếm một cháu bé 2 tuổi trên địa bàn mất tích 4 ngày nay.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 16h30’ ngày 19/7, cháu M. (2 tuổi, trú xóm 2, xã Xuân Hồng) đang chơi trước sân nhà cùng bà ngoại và 2 người cháu khác. Tuy nhiên, khoảng 10 phút sau khi mọi người không chú ý, cháu M. đột nhiên mất tích.

Người thân cháu M. sau đó tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không được. Sự việc sau đó được báo lên chính quyền địa phương xã, công an huyện để hỗ trợ tìm kiếm.

"Gia đình trình báo cháu bé mất tích, nghi bị bắt cóc. Nhưng qua kiểm tra thì trước nhà cháu M. có một con sông, chúng tôi cũng đã tìm kiếm khu vực này nhưng không thấy", ông Nguyễn Phi Phượng, Chủ tịch UBND xã Xuân Hồng nói.

Thượng tá Nguyễn Quang Thành - Trưởng Công an huyện Nghi Xuân cho biết, phía đơn vị đã nắm được thông tin và hiện đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé.

"Kiểm tra thì có hai khả năng, một là cháu M. bị bắt cóc, hai là rơi xuống sông. Từ ngày cháu mất tích đến nay, chúng tôi cũng đã tìm kiếm khu vực sông nhưng vẫn chưa thấy tung tích gì", ông Thành nói.

Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích của bé gái.

Theo Trí Thức Trẻ 

 


nghi bị bắt cóc

mất tích bí ẩn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.