Bé gái ở miền Tây bị chồng ‘hờ’ của mẹ giao cấu đến sinh con

Gã đàn ông ở miền Tây lợi dụng lúc vắng người đã thực hiện hành vi giao cấu với con gái của vợ hờ...

Gã đàn ông ở miền Tây lợi dụng lúc vắng người đã thực hiện hành vi giao cấu với con gái của vợ hờ...

Hôm nay, Công an huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Đông (41 tuổi, ngụ huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi “Giao cấu với trẻ em”. Gã này được xác định giao cấu với con gái của “vợ hờ” đến sinh con.

Nghi phạm Đông tại cơ quan công an

Trước đó, cán bộ xã Hòa Lộc (huyện Tam Bình) trình báo với cơ quan Công an việc em Loan (tên đã đổi, SN 2001) có thai và sinh con.

Quá trình xác minh, Công an huyện Tam Bình xác định Đông là nghi phạm có liên quan nên mời về làm việc.

Tại cơ quan công an, Đông khai nhận, đầu năm 2016, gã quen biết và chung sống như vợ chồng với mẹ ruột của em Loan tại xã Hòa Lộc. Lợi dụng lúc mẹ của Loan vắng nhà, gã dụ dỗ, nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái chưa đủ 16 tuổi. 

Theo kết quả giám định ADN và giám định độ tuổi của Loan, bé trai do Loan sinh là con của Đông. Thời điểm mang thai, Loan chưa đủ 16 tuổi.

Theo VietNamNet


sinh con

chồng hờ

hành vi đồi bại

giao cấu với trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.