Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở vườn bắp

Bé gái sơ sinh còn dây rốn bị bỏ rơi trong vườn bắp ở huyện Ea H’leo (Đắk Lắk). Hội phụ nữ địa phương đang chăm sóc bé tại bệnh viện.

Sáng 6/9, UBND xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo (Đắk Lắk), thông báo tìm người thân cho bé gái sơ sinh bị bỏ rơi trong vườn bắp của người dân.

Tối 4/9, một người dân tại thôn 2A, xã Ea H’leo, nghe tiếng khóc của trẻ em ngoài vườn bắp nên ra kiểm tra. Mọi người phát hiện bé gái mới sinh còn nguyên dây rốn nằm trên mặt đất.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở vườn bắp-1
Bé gái được chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: P.H.

Người dân đưa bé gái đến trạm y tế kiểm tra, đồng thời báo cơ quan chức năng. Bé gái đang được các thành viên của Hội Phụ nữ xã Ea H’leo chăm sóc tại bệnh viện huyện.

Bà Đỗ Phương Hà, Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Ea H’leo, cho biết hiện sức khỏe của bé đã ổn định nhưng bạch cầu tăng nên cần theo dõi thêm.

Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở vườn bắp-2


Xã Ea H'leo. Ảnh: Google Maps.

 



Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-o-vuon-bap-post1128227.html?fbclid=IwAR3U_yM0RN6-43zR1RFBNGFuAixVkXZMGQDzIlk6wS8_YIPRfW5Rs6ZvlL4

bé sơ sinh bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.