Bé sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm: Cô gái trẻ nghi là mẹ cháu bé đang nằm viện

Sau gần 4h rà soát, cơ quan công an đã xác định được căn phòng, nơi được cho là bé sơ sinh bị ném xuống đất tại tòa nhà HH2A, chung cư Linh Đàm.

Sau gần 4h rà soát, cơ quan công an đã xác định được căn phòng, nơi được cho là bé sơ sinh bị ném xuống đất tại tòa nhà HH2A, chung cư Linh Đàm.

Clip xe cứu thương đưa người được cho là có liên quan đi trong đêm.

Liên quan đến sự việc một bé sơ sinh còn nguyên dây rốn nghi là bị ném từ trên cao xuống đất, khoảng 0h ngày 19/10 lực lượng chức năng đã xác định nơi có thể cháu bé bị ném xuống là phòng 3112, tầng 31, nhà HH2A, khu chung cư Linh Đàm thuộc địa bàn phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Ghi nhận của chúng tôi tại hiện trường vào thời điểm trên, một xe cứu thương được điều đến tòa nhà HH2A. Ngay sau khi có mặt tại tòa nhà, nhân viên y tế đã đẩy cáng và các dụng cụ sơ cấp cứu lên phòng 3112, tầng 31.

Bé sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm: Cô gái trẻ nghi là mẹ cháu bé đang nằm viện-1

Khoảng 0h ngày 19/10, chiếc xe cứu thương có mặt trước cửa tòa nhà HH2A, nơi xảy ra sự việc.

Sau 15 phút có mặt tại căn phòng trên, lực lượng chức năng, các nhân viên y tế cùng hai cô gái trẻ từ trong phòng di chuyển xuống dưới mà không có ai phải nằm trên cáng.

Theo quan sát của chúng tôi, hai cô gái đi cùng lực lượng chức năng và nhân viên y tế còn rất trẻ, độ tuổi khoảng từ 20 đến 25 tuổi. Trong đó, có một cô gái trang phục mặc trên người có vết bẩn giống máu ở phía sau.

Ngay sau khi di chuyển xuống dưới tòa nhà, cả hai cô gái đã được xe cứu thương đưa đi trong đêm. Tại căn phòng 3112 các cơ quan chức năng vẫn tiếp tục làm việc.

Bé sơ sinh rơi từ chung cư Linh Đàm: Cô gái trẻ nghi là mẹ cháu bé đang nằm viện-2

Sau khoảng 15 phút có mặt tại phòng 3112, 2 cô gái được xe cứu thương đưa đi.

Một số người dân sinh sống ở tòa nhà HH2A cho biết, rất có thể hai cô gái là người thuê ở tại phòng 3112, tầng 31 của tòa nhà và tại thời điểm kiểm tra, có ít nhất 3 người đang ở trong phòng.

Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa xác định chính xác danh tính người nghi là ném cháu bé sơ sinh xuống đất. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Sáng 19/10, một cán bộ Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, hiện cơ quan cảnh sát điều tra công an quận đang điều tra làm rõ vụ cháu bé sơ sinh rơi tại sân toà nhà HH2A (chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai). Qua quá trình điều tra, bước đầu xác định một cô gái nghi là mẹ cháu bé, tuy nhiên đến thời điểm này vẫn chưa bắt giữ ai. Người nghi là mẹ cháu bé hiện vẫn đang nằm viện.

Trước đó, khoảng hơn 20h tối ngày 18/10, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh nghi bị ném từ trên cao xuống trước sảnh tòa khu vực tòa nhà HH2A, khu chung cư Linh Đàm. Ngay sau đó, người dân đã báo sự việc cho cơ quan chức năng trên địa bàn phường Hoàng Liệt.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hoàng Liệt, Đội CSĐT Công an quận Hoàng Mai đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Lực lượng chức năng đã căng dây, phong tỏa hiện trường giữa 2 toà nhà HH2A và HH1C. Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, thi thể cháu bé đã được xe cứu thương đưa đi.

Theo Khám phá


chung cư HH Linh Đàm

thi thể bé sơ sinh


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.