Bé trai bị tổn thương vùng kín nghiêm trọng sau khi đi học mầm non về nhà

Sau khi đón con từ trường mầm non về nhà, gia đình phát hiện vùng kín của cháu bé bị tổn thương rất nặng nghi do bị cắt.

Sau khi đón con từ trường mầm non về nhà, gia đình phát hiện vùng kín của cháu bé bị tổn thương rất nặng nghi do bị cắt. Ngay sau đó, bé trai đã được đưa đến bệnh viện để khâu lại vết thương.

Mới đây, trên mạng xã hộ lan truyền hình ảnh và thông tin về một cháu bé bị tổn thương "của quý" (nghi do bị cắt) tại trường mẫu giáo. Đi kèm với nội dung trên là đoạn clip dài hơn 40 phút ghi lại cuộc trao đổi giữa đại diện gia đình và trường mầm non.

Trong clip, phía gia đình tỏ ra bức xúc khi con trai mình bị tổn thương vùng kín nghiêm trọng tới mức phải đưa đi viện điều trị.

Gia đình yêu cầu phía trường mầm non phải cam kết chịu trách nhiệm. Ảnh cắt từ clip.

Còn người được cho là cô giáo mầm non thì liên tục nói không biết và không nhận trách nhiệm về phía mình. Ngay sau khi thông tin và clip được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một số người nghi ngờ cháu bé bị như vậy do phải chịu hình phạt quá nghiêm khắc, số khác lại cho rằng có thể do cháu nghịch nên vùng kín bị tổn thương.

Liên quan đến vấn đề trên, ông Nguyễn Văn Chung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tiền Phong (Thường Tín, Hà Nội) xác nhận có trường hợp cháu bé bị thương tích vùng kín sau khi đi học ở lớp mầm non về nhà.

Tuy nhiên, ông Chung cho biết, qua xác minh, cháu bé bị thương tích không phải đang học ở trường mầm non xã Tiền Phong như một số thông tin trên mạng đang tải. “Cháu bé được bố mẹ gửi tại một điểm trường tư thục trên địa bàn xã. Điểm trường này cũng chỉ có duy nhất 1 lớp học, chứ không phải là ở trường mầm non của xã”, ông Chung nói.

Vị lãnh đạo xã Tiền Phong thông tin thêm, hiện gia đình đang đưa cháu bé lên Hà Nội để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Chính quyền xã cũng đã chỉ đạo công an xã phối hợp với công an huyện vào điều tra xác minh thực hư sự việc. Đồng thời, ban chăm sóc trẻ em của xã trong chiều nay sẽ đến gia đình thăm hỏi, động viên sức khỏe của cháu bé.

Phía bên trường mầm non, hiện tại phía công an đã vào làm việc, lập biên bản ban đầu. “Riêng về vấn đề xử lý, chúng tôi phải đợi chiều nay cháu bé đi kiểm tra về, xem mức độ thương tích đến đâu, nguyên nhân gây ra thương tích là gì, sau đó mới có biện pháp xử lý”, ông Chung nói.

Theo Khám phá


tổn thương vùng kín

Trường mầm non


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.