Bị CSGT lập biên bản do đi ngược chiều, nam thanh niên lập tức đốt xe máy rồi bỏ chạy

Không những không chấp hành lệnh, người này lập tức đốt xe máy rồi bỏ chạy khiến giao thông khu vực này ùn ứ nghiêm trọng.

Trong lúc tham gia giao thông, do đi ngược chiều nên nam thanh niên bị lực lượng CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Không những không chấp hành lệnh, người này lập tức đốt xe máy rồi bỏ chạy khiến giao thông khu vực này ùn ứ nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu cho biết, khoảng 8h ngày 23-4, một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy (chưa rõ BKS) chạy ngược chiều trên đường Cộng Hòa (thuộc phường 4, quận Tân Bình) thì bị CSGT ra lệnh dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Bị CSGT lập biên bản do đi ngược chiều, nam thanh niên lập tức đốt xe máy rồi bỏ chạy-1

Chiếc xe máy bị cháy trơ khung.

Dù tổ công tác của Đội CSGT Tân Sơn Nhất thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67), Công an TP.HCM yêu cầu dừng xe nhưng nam thanh niên không chấp thuận. Trong lúc lực lượng lập biên bản xử phạt, thanh niên này đã dùng quẹt lửa đốt xe máy rồi bỏ chạy.

Trước sự việc xảy ra bát ngờ, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường đã nhanh chóng dập lửa, lực lượng PCCC cũng có mặt để khống chế đám cháy. Tại hiện trường, chiếc xe máy đã cháy trơ khung, nhiều người đi đường vì hiếu kỳ dừng lại quan sát khiến khu vực vòng xoay Lăng Cha Cả bị ùn tắc nghiêm trọng.

Bị CSGT lập biên bản do đi ngược chiều, nam thanh niên lập tức đốt xe máy rồi bỏ chạy-2

Hiện trường vụ việc khiến nhiều người hoảng loạn.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho hay, giữa CSGT và nam thanh niên có xảy ra cự cãi lớn tiếng, sau đó, người này đã đốt xe máy.

Hiện Công an quận Tân Bình có mặt ghi nhận sự việc, đồng thời truy xét thanh niên nói trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bị CSGT lập biên bản do đi ngược chiều, nam thanh niên lập tức đốt xe máy rồi bỏ chạy-3

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Thời đại


đốt xe máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.