BIDV MetLife 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á

Ngày 5/10, công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife đạt “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” trong khuôn khổ APEA 2023, đánh dấu lần thứ 4 liên tiếp được xướng tên ở giải thưởng cấp quốc tế này.

Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Thái Bình Dương (APEA) là một chương trình tầm cỡ khu vực, nhằm tôn vinh sự xuất sắc của doanh nhân, doanh nghiệp. Được khởi xướng từ năm 2007, APEA đặt mục tiêu kết nối các doanh nhân, tổ chức hàng đầu khắp châu Á để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, tạo ra một hệ sinh thái khởi nghiệp thành công…

BIDV MetLife 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á-1

Tối 5/10, ban tổ chức giải thưởng APEA 2023 với chủ đề “Châu Á phục hồi - Nắm trọn cơ hội” đã công bố, trao giải cho các doanh nghiệp, tổ chức, doanh nhân xuất sắc của năm. Tại đây, BIDV MetLife một lần nữa được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á”. Đây là lần thứ 4 liên tiếp doanh nghiệp nhận giải thưởng này.

Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife được thành lập từ năm 2014, đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn MetLife toàn cầu (MetLife LLC). Tôn chỉ hoạt động của BIDV MetLife là đặt khách hàng làm trọng tâm: không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua kế thừa những giá trị tinh hoa của MetLife, tối ưu giải pháp cho khách hàng…

BIDV MetLife 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á-2

Ban lãnh đạo BIDV MetLife tại lễ trao giải APEA 2023

Năm 2021, BIDV MetLife đã ứng dụng thành công dự án Go - Green, cho phép phát hành hợp đồng bảo hiểm điện tử nhanh gọn. Bên cạnh đó, thẻ bảo lãnh viện phí MetCare với mạng lưới bệnh viện, phòng khám rộng rãi trong nước và quốc tế đem lại cho người dùng những dịch vụ ưu việt. 

Bên cạnh mở rộng sản phẩm kinh doanh, ứng dụng công nghệ số trong ngành bảo hiểm, BIDV MetLife cũng chú trọng đến các hoạt động xã hội. Nhiều năm qua, BIDV MetLife là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện các chương trình thiện nguyện, hỗ trợ cho công tác an sinh ở các vùng khó khăn, lan tỏa kiến thức về bảo hiểm nhân thọ đến cộng đồng…

BIDV MetLife 4 năm liên tiếp nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á-3

Ông Phạm Phú Cường đại diện BIDV MetLife nhận giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2023”

Ở lễ trao giải thưởng APEA 2023, ông Phạm Phú Cường - đại diện BIDV MetLife cho biết: “BIDV MetLife với cam kết hướng tới những điều tốt đẹp, đồng hành cùng khách hàng, coi công tác chia sẻ những giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ là sứ mệnh cao nhất. Giải thưởng mới này là một trong những động lực để BIDV MetLife cố gắng hơn nữa”. 

Bích Đào

Theo VietNamNet


BIDV MetLife

bảo hiểm nhân thọ

giải thưởng


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.