Biểu hiện lạ của người chồng giết vợ rồi ôm con 8 tháng tuổi định tự tử

Theo bà H, khi hay tin con trai sát hại vợ rồi ôm con gái nhỏ cố thủ, bà tức tốc chạy tới, vừa khóc, vừa khuyên Hiền mở cửa để vào đưa cháu gái ra ngoài nhưng Hiền không đồng ý.

Ngày 5.9, liên quan đến vụ việc “Chồng sát hại vợ, ôm con gái 8 tháng cố thủ với ý định tự tử” đã thông tin, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang giám sát chặt chẽ đối tượng Nguyễn Văn Hiền (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh) tại bệnh viện để điều tra về hành vi dùng hung khí sát hại chị N.T.M.T (SN 1983, ngụ huyện Bình Chánh, vợ của Hiền).

Tại căn nhà có một người phụ nữ đứng tuổi khóc ngất. Qua trò chuyện, người phụ nữ này cho biết bà tên H, là mẹ của Hiền. Theo bà H, rạng sáng, khi hay tin con trai sát hại vợ rồi ôm con gái nhỏ cố thủ, bà tức tốc chạy tới, vừa khóc, vừa khuyên Hiền mở cửa để vào đưa cháu gái ra ngoài nhưng Hiền không đồng ý.

Người dân bàn tán xôn xao về vụ việc. Ảnh: C.T

“Tới sáng, Hiền mở cửa đưa cháu gái ra và chạy ngược lại vào nhà tìm cách châm lửa đốt nhà và tự tử. Nhưng công an đã khống chế và đưa nó đi cấp cứu. Tôi cũng chưa được gặp con. Sau khi khám nghiệm xong, tôi cùng người thân vào nhà lấy một số đồ đạc cho cháu nội…”, bà H kể lại.

Nói về Hiền, bà H cho biết, con trai bà vốn hiền lành, từ lúc lấy vợ đến nay không có điều tiếng gì. Sau đó, 2 vợ chồng còn mở một cửa tiệm chuyên bán thiết bị đèn, khoá xe ô tô, xe máy… Con trai bà cũng không nhậu nhẹt bê tha nên gia đình cũng hạnh phúc.

“Tuy nhiên, gần 1 tháng trước đây, Hiền có nhiều biểu hiện bất thường như về tới nhà là Hiền khoá cửa, tắt điện, khách gọi mua hàng thì bảo không bán, không còn lên các trang mạng xã hội, ít tiếp xúc với mọi người… Tôi, vợ nó và gia đình nghi nó bị trầm cảm nên khuyên đi khám bệnh nhưng con trai tôi không chịu đi để đến hôm nay xảy ra vụ việc này", bà H vừa khóc, vừa kể.

Theo Khám phá


sát hại vợ

tự tử

tẩm xăng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.