Bình Phước: Phát hiện cặp vợ chồng tử vong từ tiếng trẻ con khóc

Thấy bé trai đứng khóc và nói bố mẹ đã chết, người dân nhanh chóng vào nhà bé kiểm tra.

Thấy bé trai đứng khóc và nói bố mẹ đã chết, người dân nhanh chóng vào nhà bé kiểm tra. Tại đây, mọi người tá hỏa phát hiện chị Y. đã tử vong. Bên cạnh nạn nhân, người chồng cũng chết trong tư thế treo cổ.

Ngày 3/9, báo Dân Trí dẫn lời lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh này đang phối hợp với Công an thị xã Bình Long điều tra, làm rõ vụ phát hiện 2 người chết tại căn nhà ở tổ 8, khu phố Phú Xuân, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long.

Thông tin cụ thể vụ việc, Dân Trí ghi nhận, khoảng 8h sáng 2/9, người dân địa phương thấy bé Đ. đứng khóc với vẻ mặt hoảng hốt. Lúc này, nhiều hàng xóm của bé đã đến hỏi thăm. Tại đây, bé trai vừa khóc vừa nói: “Bố mẹ cháu chết rồi”.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc hai vợ chồng tử vong bất thường. (Ảnh: Báo Bình Phước).

Nghi có chuyện không lành, mọi người liền cùng nhau vào nhà bé trai kiểm tra. Tại đây, nhiều người tá hỏa phát hiện chị Nguyễn Thị Hải Y. (SN 1980) đã tử vong, trên đầu có thương tích. Kế bên nạn nhân này, anh Phạm Văn Đ. (SN 1979, chồng chị Y.) cũng tử vong trong tư thế treo cổ.

Cùng thông tin vụ việc, báo Bình Phước dẫn lời người thân của gia đình nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Đ. chị Y. có với nhau 3 con. Tuy nhiên, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và đã ly dị cách đây hơn 1 tháng.

Họ thuê nhà và chuyển về sống chung tại tổ 8 (khu phố Phú Xuân, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long) mới được 23 ngày. Theo báo Bình Phước, anh Phạm Văn Đ. làm nghề chạy xe lôi, chị Y. bán trái cây.

Người dân bàng hoàng trước cái chết của hai vợ chồng chị Y.. (Ảnh: Báo Bình Phước).

Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người dân sống lân cận không nghe tiếng động gì bất thường từ căn nhà nạn nhân. "Lúc 3h30 sáng 2/9, tôi còn thấy anh Đ. ra mở cổng đưa 2 con lớn là em Phạm Văn Đồng và Phạm Hải Đăng lên xe đi tham quan Suối Tiên nhân dịp lễ 2/9", một người hàng xóm của nạn nhân cho hay.

Thông tin thêm về vụ việc, báo Bình Phước dẫn lời ông Nguyễn Văn Nghĩa, Chủ tịch UBND phường Phú Thịnh xác nhận, trên địa bàn xảy ra vụ án như trên. Theo ông Nghĩa, đại diện phường cũng đã đến thăm hỏi và kêu gọi, vận động mạnh thường quân ủng hộ gia đình để lo hậu sự.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Người đưa tin


tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.