Bố đánh con trai lớp 8 nhập viện: Cháu bé có 79 vết thương, vẫn hoảng loạn tinh thần

Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện trên người em L có tổng cộng 79 vết thương.

Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện trên người em L có tổng cộng 79 vết thương. Công an xã Hương Long (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) đang hoàn tất hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với người bố về hành vi ngược đãi trẻ em.

Ngày 10/4, thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), đơn vị đang chữa trị cho bệnh nhân Nguyễn Ngọc L. (Học sinh lớp 8, Trường THCS Hương Long, huyện Hương Khê).

Bác sĩ Trần Đình Phi, Phó khoa ngoại Bệnh viện đa khoa Hương Khê cho biết, bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cháu L. vào khoảng 15h30 ngày 8/4, trong tình trạng mệt mỏi, đau tức ngực khó thở, ăn uống kém và đa chấn thương trên cơ thể.

Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện trên người em L. có tổng cộng 79 vết thương do vật cứng gây nên. Hiện, cháu L. vẫn đang được các bác sĩ dùng thuốc uống và bôi để điều trị các vết thương.

Bố đánh con trai lớp 8 nhập viện: Cháu bé có 79 vết thương, vẫn hoảng loạn tinh thần-1

Nam sinh bị bố đánh

Nằm trên giường bệnh, cháu L. kể, vào chiều tối ngày 7/4, cháu có cầm máy điện thoại của bố để mở xem điểm thi cô giáo gửi về. Tuy nhiên, khi thấy cháu L. cầm điện thoại lên, ông Nguyễn Văn Thuận đã dùng tay đấm vào mặt cháu.

"Sau khi khách về, bố cho em ăn cơm xong thì đi chặt roi về đánh. Lúc bố đánh, em sợ nên không dám la hét mà chỉ ôm tay vào mặt lăn dưới nền đất. Em lấy điện thoại để xem bảng điểm chứ không phải chơi game", cháu L. kể.

Cháu L. cho biết thêm, trước đây ông Thuận đã rất nhiều lần đánh cháu vì nhiều nguyên nhân. Sau khi bị đánh, cả đêm cháu L. đau không ngủ được, đến sáng hôm sau, ông Thuận sợ cháu L. về kể với mẹ và bà nội, nên lấy dao chặt lốp xe đạp của cháu L.

Bố đánh con trai lớp 8 nhập viện: Cháu bé có 79 vết thương, vẫn hoảng loạn tinh thần-2

Trường THCS Phúc Đồng, nơi em L. học tập

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Quốc Việt, Chủ tịch UBND xã Hương Long cho biết, Công an xã đã triệu tập ông Thuận lên làm việc và ông Thuận đã thừa nhận hành vi đánh cháu L.

Hiện công an xã đang hoàn tất hồ sơ để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với anh Thuận về hành vi ngược đãi trẻ em. Khung xử phạt từ 3 - 5 triệu đồng. "Tuy nhiên, hiện Công an huyện Hương Khê vẫn đang tiếp tục điều tra. Nếu kết quả giám định vượt quá mức quy định thì sẽ tiến hành truy tố hình sự", ông Việt nói.

Trước đó như đã thông tin, vào sáng 8/4, trong tiết học thứ 2, một số học sinh lớp 8B, trường THCS Phúc Đồng, huyện Hương Khê phát hiện em Nguyễn Hoàng L. nằm gục xuống bàn học, có biểu hiện hoảng sợ rồi dần dần ngất xỉu.

Sau khi các thầy cô đưa em L. vào phòng y tế nằm và kiểm tra thì mọi người tá hỏa phát hiện trên người em này có nhiều vết thương mới và cũ.

Khi được các giáo viên hỏi, em L. cho biết, vào tối 7/4, em đã bị bố đẻ dùng cây gỗ và roi đánh đập khắp người. Phát hiện sự việc, nhà trường đã chuyển em L. tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời thông báo cho mẹ học sinh và cơ quan công an.

Theo Tổ quốc


đánh con

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.