Cãi nhau lúc xem World Cup, người đàn ông bị bạn đâm tử vong

Cãi nhau trong lúc xem bóng đá World Cup, Nhàn lấy mảnh sành đâm bạn nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong.

Cãi nhau trong lúc xem bóng đá World Cup, Nhàn lấy mảnh sành đâm bạn nhiều nhát vào người dẫn đến tử vong.

Con hẻm nơi xảy ra án mạng lúc xem bóng đá World cup

Chiều 19/6, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP.HCM  đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Thanh Nhàn (SN 1979, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “giết người”. Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Lộc (SN 1972, hàng xóm của Nhàn).

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 18/6, Nhàn, Lộc cùng một số người hàng xóm cùng tụ tập nhau tại một quán nằm trên đường Nguyễn Hới (phường An Lạc, quận Bình Tân) để xem bóng đá World Cup.

Đến khoảng 11 giờ khuya cùng ngày, giữa Lộc và Nhàn cãi nhau nảy lửa về một tình huống trên sân cỏ. Do quá bực tức, Lộc cầm chiếc tô sứ ném vào tường rào vỡ toang rồi hậm hực ngồi dậy định bỏ về phòng trọ của mình. Lúc này, Nhàn chạy đến nhặt mảnh sành đuổi theo đâm nhiều nhát vào người Lộc khiến máu chảy lênh láng. Khi về đến phòng trọ, Lộc bất tỉnh vì mất nhiều máu. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong không lâu sau đó.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Ngay khi vụ án mạng vừa xảy ra, Công an Q. Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an TP.HCM nhanh chóng xuống khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và bắt giữ Nhàn để điều tra vụ án mạng.

Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Báo Giao thông


tử vong

giết người

đâm chết người

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.