Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án

Trong khi Ngọc Miu và Hương Giang òa khóc sau khi nghe VKS đề nghị mức án, Văn Kính Dương và nhiều người khác tỏ ra bình thản.

Trong khi Ngọc Miu và Hương Giang òa khóc sau khi nghe VKS đề nghị mức án, Văn Kính Dương và nhiều người khác tỏ ra bình thản.

Trợ thủ của Văn Kính Dương òa khóc khi nghe đề nghị án tử hình: Bị cáo Lê Hương Giang òa khóc nức nở khi nghe VKS đề nghị án tử. Bị cáo Phạm Thị Thu Huyền sau khi nghe đề nghị án chung thân cũng nhìn người thân rồi òa khóc.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-1

Sáng 9/3, ngày thứ 3 xét xử vụ án sản xuất, mua bán trái phép ma túy lớn nhất cả nước vào năm 2017. Trong phần luận tội của mình, đại diện VKSND TP.HCM nhận định hành vi phạm tội của các bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng. Cơ quan công tố đã đề nghị 6 mức án tử hình, 3 án chung thân và một bản án 20 năm tù cho các bị cáo. Ngay sau đó, nhiều người thân của các bị cáo khóc nức nở.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-2

Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu) do có con nhỏ nên bị đề nghị hình phạt 20 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy và bị phạt 20 triệu đồng. Đây là mức án thấp nhất trong số 10 bị cáo. Sau khi nghe VKS đề nghị mức án, Ngọc Miu bật khóc.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-3

Khi được đưa lại vào phòng xử án, bị cáo Ngọc Miu mắt đỏ hoe, hai tay dụi mắt. VKS nhận thấy cần phải cách ly các bị cáo Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền, Nguyễn Bá Thành khỏi xã hội nên đề nghị mức án chung thân với họ.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-4

Nghe mức án đề nghị là chung thân, Nguyễn Thu Huyền thoáng chút lo lắng nhưng không bật khóc như các bị cáo khác.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-5

Sau khi cơ quan công tố đề nghị, bị cáo Văn Kính Dương vẫn ngồi lại phòng xử, gương mặt không bộc lộ nhiều cảm xúc, đảo mắt tìm người thân quen. Khoảng 2 phút sau, Dương được 2 công an áp giải ra phía bên ngoài. Văn Kính Dương và 5 bị cáo khác: Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Hương Giang, Nguyễn Đắc Huy do không có tình tiết giảm nhẹ đặc biệt nên VKS cho rằng cần áp dụng hình phạt cao nhất là tử hình.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-6

Lê Hương Giang bị đề nghị tử hình về tội Mua bán trái phép chất ma túy, phạt 50 triệu đồng.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-7

Nữ bị cáo duy nhất bị kết án tử hình khóc nức nở sau khi nghe VKS đề nghị.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-8

Bị cáo Phạm Thị Thu Huyền cũng rơi lệ sau khi bị đề nghị hình phạt tù chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma túy, phạt 50 triệu đồng

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-9

Bị cáo Lê Văn Mang không biểu hiện nhiều cảm xúc dù bị đề nghị hình phạt tử hình về 2 tội Sản xuất trái phép chất ma túy và Mua bán trái phép chất ma túy.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-10

Bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam tại tòa. Nam bị đề nghị hình án tử hình về tội Sản xuất trái phép chất ma túy, phạt 50 triệu đồng.

Cảm xúc trái chiều của Ngọc Miu và nhiều bị cáo khi VKS đề nghị án-11

Theo Zing

 


trùm ma túy Văn Kính Dương

Văn Kính Dương

Hot girl Ngọc Miu

Ngọc miu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.