Cặp bồ với người có vợ, cô gái bị chính nhân tình sát hại sau khi báo tin mang thai

Nhận được tin bồ nhí có thai, Tín chạy đến nhà người tình thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng nảy, Tín đã dùng dao đâm chết người tình rồi bỏ đi.

Nhận được tin bồ nhí có thai, Tín chạy đến nhà người tình thì xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng nảy, Tín đã dùng dao đâm chết người tình rồi bỏ đi.

Ngày 4/10, TAND TP Cần Thơ tiến hành mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Thành Tín (SN 1984, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) về tội "Giết người". Nạn nhân là chị N. (người tình của Tín).

Đây là một vụ án gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua khi nạn nhân đang mang thai em bé.

Cặp bồ với người có vợ, cô gái bị chính nhân tình sát hại sau khi báo tin mang thai-1

Trong lúc mâu thuẫn, Tín đã sát hại 2 mẹ con chị N.

Theo cáo trạng của VKS truy tố, dù Tín đã có gia đình riêng nhưng vẫn chung sống như vợ chồng với chị N. tại huyện Phong Điền. 

Sáng ngày 4/4, chị N. điện thoại cho Tín và báo rằng mình đã có thai. Khi chưa kịp trả lời chị N. thì chị N. tắt máy khiến Tín bực tức bỏ đi uống rượu.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Tín gọi điện thoại cho chị N. nhưng cuộc gọi bị chặn nên Tín lấy xe mô tô chạy đến nhà của chị N. để nói chuyện thì xảy ra cự cãi. 

Trong lúc tức giận, Tín đã chụp cây dao thái lan trên bàn đâm vào ngực của chị N. rồi bỏ đi. Chị N. rút con dao trong ngực mình ra đi được vài bước thì gục xuống đất. Tưởng người yêu đã chết, Tín quay trở lại sân nhặt con dao rồi tự sát. 

Cặp bồ với người có vợ, cô gái bị chính nhân tình sát hại sau khi báo tin mang thai-2

Bị cáo thành khẩn, hối lỗi trước tòa.

Cả hai được người dân đi bệnh viện cấp cứu nhưng chị N. đã tử vong. Theo kết quả giám định pháp y, bị hại tử vong do mất máu, suy hô hấp do thủng tim và thu giữ một khối trong tử cung nghi là mang thai.

Tại phiên tòa hôm nay, Tín thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và mong HĐXX tuyên phạt một mức án nhẹ nhất có thể để chuộc lại lỗi lầm. Kết quả sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt Lê Thành Tín 20 năm tù giam về tội "Giết người".

Theo Thời đại


cặp bồ

nhân tình

giết người

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.