Cắt tóc, lột hết quần áo rồi lôi tình địch đi "diễu" 300m, quay clip tung lên mạng

Cho rằng chị Q. có quan hệ tình cảm với chồng mình nên Mai đã cùng một số người thân trong gia đình nhà chồng tổ chức đánh ghen

Cho rằng chị Q. có quan hệ tình cảm với chồng mình nên Mai đã cùng một số người thân trong gia đình nhà chồng tổ chức đánh ghen, cắt tóc, lột hết quần áo rồi lôi người phụ nữ đi "diễu" suốt 300 m, quay clip tung lên mạng.

Ngày 8/5, Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, đang tạm giữ hình sự 2 phụ nữ để điều tra về hành vi làm nhục người khác khi đánh ghen.

Trước đó, khoảng 18 giờ 45 ngày 1-5, tại thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng, Phạm Thị Mai (36 tuổi, ngụ thôn Khôi Vỹ Hạ) cùng một số người khác đã chặn xe, lột hết quần áo, đánh đập, chửi bới, cắt tóc và lôi chị B.T.Q. (31 tuổi, ngụ cùng thôn) đi "diễu" trên đoạn đường làng dài khoảng 300 m. Không những làm nhục chị Q., các đối tượng đã quay video, rồi tung lên mạng xã hội Facebook.

cat toc, lot het quan ao roi loi tinh dich di "dieu" 300m, quay clip tung len mang - 1

Hình ảnh làm nhục người phụ nữ trên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

Chị Q. bị trầy xước, bầm tím nhiều chỗ trên cơ thể và phải điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Tiên Lãng, sau đó đã có đơn đề nghị cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Công an huyện Tiên Lãng xác định nguyên nhân vụ việc là do Phạm Thị Mai cho rằng chị Q. có quan hệ tình cảm với chồng mình nên đã cùng một số người thân trong gia đình nhà chồng tổ chức đánh ghen.

Căn cứ các tài liệu điều tra đã thu thập được, Công an huyện Tiên Lãng đã tạm giữ hình sự Phạm Thị Mai vì hành vi làm nhục người khác; tạm giữ hình sự Đoàn Thị Lương (38 tuổi, ngụ thôn Khôi Vỹ Hạ) vì đã đánh và cắt tóc chị Q..

Riêng đối với Đoàn Thị Trâm (26 tuổi, ngụ thôn Khôi Vỹ Hạ) có hành vi giữ chân, giữ tay chị Q. để người khác đánh đập, quay phim nhưng đã thành khẩn khai báo và đang nuôi con 5 tháng tuổi nên không bị tạm giữ.

Theo Tr.Đức (Người lao động)

cắt tóc

lột đồ

tình địch

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.