Chân dung bất hảo của gã cha dượng đánh bé 3 tuổi dã man ở Phú Quốc

Liên quan đến vụ bé 3 tuổi bị cha dượng đánh ở Phú Quốc, hàng xóm cháu bé cho biết, mỗi lần hắn nhậu say lại đánh cháu bé

Liên quan đến vụ bé 3 tuổi bị cha dượng đánh ở Phú Quốc, hàng xóm cháu bé cho biết, mỗi lần hắn nhậu say lại đánh cháu bé. Kẻ này cũng nghiện ma túy và hay quậy phá.

thong tin "soc" vu be 3 tuoi bi cha duong danh da man o phu quoc - 1


Gã cha dượng đánh bé 3 tuổi dã man ở Phú Quốc. Ảnh NLĐO

Chiều 17/8, Báo Người Lao Động đã tìm đến căn nhà của cha mẹ Võ Huyền Anh (22 tuổi; ở khu phố 8, thị trấn An Thới) để tìm hiểu rõ hơn vụ việc, nhưng gia đình từ chối tiếp đón. Một người đàn ông trung niên khi nhắc đến vụ việc thì bảo "nó sống ở Dương Đông, tôi cũng không biết, chỉ có bà nội nó biết".

Một người hàng xóm với Huyền Anh tiết lộ thông tin "sốc" rằng bé Lê Hoàng H. (SN 2015, con riêng của vợ Anh là chị Lê Thị Ngọc L.) thường xuyên bị Anh đánh mỗi khi gã cha dượng này nhậu về. Tuy nhiên, đây là lần bé H. bị cha dượng đánh dã man nhất. Mỗi lần Anh đánh bé H. thì không ai đám tới can ngăn. 

thong tin "soc" vu be 3 tuoi bi cha duong danh da man o phu quoc - 3

Bé H. bị gã cha dượng đánh dã man. Ảnh do công an cung cấp

Cũng theo người này, Huyền Anh là đối tượng nghiện ma túy và hay quậy phá, không có công ăn việc làm ổn định. Nhắc đến mẹ bé H., không ai rõ chị này làm nghề gì.

Thông tin từ Công an thị trấn An Thới cho biết chị L. từ trong TP Rạch Giá (Kiên Giang) ra Phú Quốc làm ăn, sinh sống như vợ chồng với Huyền Anh chứ không đăng ký kết hôn. Gia đình cha mẹ Huyền Anh thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Trước đó như đã đưa bgày 16/8, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam Võ Huyền Anh (22 tuổi, ngụ thị trấn An Thới) về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân 3 tuổi là con riêng của vợ bị can.

Theo cơ quan điều tra, ngày 11/8, bé H. không chịu ngủ trưa và khóc nên bị Huyền Anh nhốt vào phòng. Gã cha dượng sau đó dùng dây thắt lưng và vật bằng kim loại đánh vào người bé trai, khiến nạn nhân bị thương tích khắp cơ thể.

Nhận tin báo của người trong gia đình bé H., Công an thị trấn An Thới đã đến hiện trường phá cửa vào phòng thì thấy bé H. bị thương tích toàn thân, không mở mắt được.

Hiện bé H. được đưa đi giám định thương tích và điều trị. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra. 

Theo Đời sống Plus/GĐVN


bạo hành trẻ em

nghiện ma túy

con riêng

cha dượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.