Chính thức: Lái xe đâm, kéo lê người ở Ô Chợ Dừa bị khởi tố tội Giết người

Vụ án này thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận vì sự dã man của đối tượng cầm lái Vũ Hoàng Dương.

Vụ án lái xe ô tô bán tải đâm, rồi kéo lê người đi xe máy hàng trăm mét ở Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) hôm 11-4-2018 đã có thông tin khởi tố chính thức. Trước đó, vụ án này thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận vì sự dã man của đối tượng cầm lái Vũ Hoàng Dương.

Khoảnh khắc đối tượng Vũ Hoàng Dương bị áp giải tới trại tạm giam

Ngày 23-4, PV Báo ANTĐ đã trao đổi với Cơ quan Cảnh sát Điều tra (CQCSĐT) của Công an quận Đống Đa, để ghi nhận thông tin khởi tố chính thức trong vụ án lái xe Vũ Hoàng Dương (SN 1974, hiện trú tại khu vực Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy) đâm, kéo lê người đi xe máy hàng trăm mét ở ngã 6 Ô Chợ Dừa hôm 11-4-2018.

Theo đó, ngày 13-4, CQCSĐT của CAQ Đống Đa đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người xảy ra tại ngã 6 Ô Chợ Dừa, thi hành lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp và lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Hoàng Dương – đối tượng duy nhất có mặt trên xe ô tô bán tải hiệu Madza mang BKS 29C-817.27, và đã đâm vào xe máy BKS 14-P4.7473 của anh Đỗ Mạnh Đ. (SN 1976, trú tại ngõ Cống Trắng, phường Khâm Thiên, quận Đống Đa), khiến cả người và phương tiện bị đâm lọt vào gầm ô tô. Dương không dừng lại, mà kéo lê cả anh Đ. và xe máy một đoạn dài, khiến dư luận hết sức phẫn nộ.

Ngày 20-4, CQCSĐT của CAQ Đống Đa ra quyết định Khởi tố bị can về tội Giết người (theo Điều 123 Bộ luật Hình sự), và ra lệnh tạm giam 4 tháng, đối với Vũ Hoàng Dương.

Những quyết định trên đã được Viện Kiểm sát Nhân dân quận Đống Đa phê chuẩn.

Chính thức: Lái xe đâm, kéo lê người ở Ô Chợ Dừa bị khởi tố tội Giết người-2

Vũ Hoàng Dương bị đưa lên xe chuyên dụng của cảnh sát, để di chuyển tới trại tạm giam

Trước đó, như Báo ANTĐ đã đưa tin, vào khoảng 10 giờ 30 phút ngày 18-4, lực lượng cảnh sát của Công an quận Đống Đa đã đi xe chuyên dụng tới áp giải lái xe Vũ Hoàng Dương vào Trại tạm giam số 1 , Công an Thành phố Hà Nội.

Về tình trạng sức khỏe của nạn nhân Đỗ Mạnh Đ., PV được biết, anh Đ. vừa trải qua ca phẫu thuật thành công tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Hiện người này vẫn đang phải nẹp hàm, và tiếp tục được điều trị tại đây, với tiên lượng rất tích cực.

Dưới đây là video ghi lại khoảnh khắc đối tượng Vũ Hoàng Dương bị áp giải tới trại tạm giam:

Theo An ninh thủ đô

tai nạn giao thông

kéo lê nạn nhân


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.