Chồng của 3 mẹ con tử vong do xe tải lùi phải: "Sao ông trời lại cướp mất vợ con tôi..."

Người chồng liên tục khóc ngất bên thi thể 3 mẹ con tử vong trong vụ tai nạn giao thông sáng ngày 31/5 tại Hà Nội, khiến người chứng kiến không khỏi nghẹn ngào.

Người chồng liên tục khóc ngất bên thi thể 3 mẹ con tử vong trong vụ tai nạn giao thông sáng ngày 31/5 tại Hà Nội, khiến người chứng kiến không khỏi nghẹn ngào. Chỉ trong phút chốc anh bỗng mất đi tất cả những người thân yêu.

>> Toàn cảnh: Xe tải chạy lùi tông trùng xe máy khiến 3 mẹ con tử vong

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về vụ tai nạn xảy ra tại đường Võ Quý Huân sáng ngày 31/5 do xe tải lùi khiến 3 mẹ con tử vong. Trong chiều cùng ngày, thi thể của cả 3 mẹ con được người thân để tại nhà tang lễ BV 198 và tiến hành làm thủ tục để đưa về quê mai táng.

Chồng của 3 mẹ con tử vong do xe tải lùi phải: Sao ông trời lại cướp mất vợ con tôi đi trong giây lát như thế - Ảnh 1.

Rất nhiều người tập trung tại nhà tang lễ bệnh viện.

Trong giây phút tang thương đến nghẹt thở ấy, có rất nhiều người là người thân, bạn bè, đồng nghiệp của gia đình nạn nhân biết tin đã có mặt để chia buồn cũng như giúp đỡ người chồng hoàn tất mọi thủ tục để đưa về quê an táng.

Chồng của 3 mẹ con tử vong do xe tải lùi phải: Sao ông trời lại cướp mất vợ con tôi đi trong giây lát như thế - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Theo thông tin của chúng tôi, tài xế gây ra vụ tai nạn thương tâm là Bùi Tuấn Anh (sinh năm 1992 trú tại Phù Ninh – Phú Thọ). Trong lúc anh Tuấn Anh điều khiển xe tải mang BKS 29C -499xx lùi trúng xe máy mang BKS 37P1 – 386xx do anh Nguyễn Văn Hoàng cầm lái chở theo con nhỏ 3 tuổi cùng vợ mình đang mang bầu tháng thứ 8.

Sau vụ va chạm khiến cả gia đình ngã xuống và bị cuốn vào gầm. Vợ anh Hoàng đã phải sinh non, dù cả 3 người được đưa đi cấp cứu ngay nhưng không ai qua khỏi.

Ngồi bên ngoài nhà tang lễ, anh Hoàng liên tục khóc nấc, thậm chí nghẹn ngào không thành lời trước tai nạn quá thảm khốc, đã cướp đi tất cả người mình thương yêu.

Anh cho biết, sáng nay anh chở vợ và con gái đi uống Vitamin A. Tuy nhiên, khi đến khu vực trên thì gặp chiếc xe tải bất ngờ đi lùi khiến anh không thể trở tay và bị cuốn vào gầm.

"Lúc đó chúng tôi hét rất lớn thế nhưng lái xe tải không hề nghe thấy tiếng kêu cứu của chúng tôi. Do bị cuốn hết vào gầm nên vào trong viện tôi mới biết vợ cùng hai con đã tử vong, tôi mất hết tất cả rồi", anh Hoàng đau buồn nói.

Người đàn ông này cho biết, vợ anh đang mang thai đứa con thứ 2 ở tháng thứ 8. Mới hôm qua cả hai vợ chồng vào Bệnh viện 19-8 để đăng ký sinh thì hôm nay xảy ra sự việc đau lòng này.

Anh Hoàng cũng cho biết, mới ngày 30/5 vừa qua khi đưa vợ đi khám thai ở tuần thứ 36 các bác sĩ nói con trai đã nặng 2,8kg và rất khỏe mạnh, các Bác sĩ cũng cho biết khoảng 2 tuần nữa gia đình đưa đến tái khám để theo dõi. Chỉ còn tầm 1 tháng nữa cháu sẽ được chào đời ấy vậy mà chỉ vì tai nạn khiến cháu phải sinh non và không qua khỏi.

Chồng của 3 mẹ con tử vong do xe tải lùi phải: Sao ông trời lại cướp mất vợ con tôi đi trong giây lát như thế - Ảnh 3.

Anh Hoàng khóc ngất tại nhà tang lễ.

Chồng của 3 mẹ con tử vong do xe tải lùi phải: Sao ông trời lại cướp mất vợ con tôi đi trong giây lát như thế - Ảnh 4.

Anh Hoàng cũng kể: "Giờ tôi như người mất hồn, không còn tâm trí đâu mà suy nghĩ nữa, tất cả với tôi đều đã kết thúc, sao ông trời lại cướp mất vợ con tôi đi trong giây lát như thế".

"Tôi làm kỹ sư xây dựng nên công việc vô cùng bận rộn, nên thường ngày khi về nhà thì đứa con gái đầu cũng đã ngủ. Bình thường cháu rất ngoan và tình cảm, lại biết yêu thương bố mẹ. Giờ tôi chỉ mong vợ và con tôi dưới suối vàng được yên nghỉ, bình an", anh Hoàng gạt đi giọt nước mắt.

Theo người thân, trong chiều nay, sau khi hoàn tất thủ tục khâm liệm, gia đình sẽ đưa thi thể các nạn nhân về quê ở huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An chôn cất.

Gia đình anh Hoàng cũng cho biết, giờ quan trọng nhất là lo hậu sự cho vợ con cho chu đáo để những người đã khuất cảm thấy được yên lòng nơi chín suối. Tất cả sự việc mong cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Ai gây ra vụ tai nạn phải chịu trách nhiệm với hành vi của mình.

Theo Thời đại


xe tải lùi gây tai nạn

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.