Chồng ngất lịm bên linh cữu vợ bầu và con bị xe tải lùi tông chết

Nhìn vợ và 2 con nằm lạnh lẽo trong chiếc quan tài, anh Hoàng ngất lịm trong nỗi đau tột cùng. Không khí tang thương bao trùm xóm nhỏ.

Nhìn vợ và 2 con nằm lạnh lẽo trong chiếc quan tài, anh Hoàng ngất lịm trong nỗi đau tột cùng. Không khí tang thương bao trùm xóm nhỏ.

>> Toàn cảnh: Xe tải chạy lùi tông trùng xe máy khiến 3 mẹ con tử vong

Ngày 1/6, căn nhà cấp bốn của gia đình ông Nguyễn Văn Hậu, trú tại xóm 9, xã Bắc Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), bao trùm không khí tang thương. Anh em, họ hàng xót xa tới tiễn biệt người quá cố. Tiếng khóc than, uất nghẹn của anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1990, con út ông Hậu) bên linh cữu vợ, con càng khiến ngôi nhà nhỏ thêm ngột ngạt.

tin tuc 24h: chong ngat lim ben linh cuu vo bau va con bi xe tai lui tong chet - 1

Ảnh: Tiền Phong

“Sao các con lại bỏ bố mà đi, sao ba mẹ con không ở lại với bố? Bố phải sống thế nào khi thiếu mọi người đây?...”, nấc nghẹn nỗi đau tột cùng, anh Hoàng ngất lịm trong khói hương nghi ngút. Người dân có mặt trong lễ tang không ai cầm được nước mắt. Nỗi đau mà anh Hoàng gánh chịu là quá lớn.

Ông Hậu vẫn chưa tin chuyện đau buồn ngày hôm qua của gia đình con trai, tiếng điện thoại từ Hà Nội báo về như “sét đánh”, vợ chồng con bị tai nạn khiến con dâu Phạm Thị Huê (SN 1990), cùng cháu gái Nguyễn Phan Bảo Anh (4 tuổi) và một cháu bé 8 tháng tuổi đang trong bụng mẹ bị tử vong.

Ngã quỵ giữa nhà, ông Hậu gắng gượng nói: “Ông bà ở nhà gắng gặt xong mấy sào lúa  rồi sắp xếp việc nhà cho bà ra chăm cháu. Rồi con dâu chuẩn bị sinh, mấy con gà ông bà chăm bẵm bấy lâu cũng đưa ra để tẩm bổ. Thế mà người thân ngoài đó gọi về... ông bà chết lặng khi nghe tin...”.

Theo Khampha


lùi xe gây chết người

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.