Chồng người tình của thượng úy CA bị lột trần đánh ghen: Tới giờ vợ cũng không giải thích hay xin lỗi tôi!

Người chồng cho hay, sau khi bị đánh, vợ anh có về nhà sống với anh được nửa tháng thì bỏ đi.

Người chồng cho hay, sau khi bị đánh, vợ anh có về nhà sống với anh được nửa tháng thì bỏ đi.

Ngày 18/9, TAND huyện Cái Nước (Cà Mau) xét xử vụ án "Làm nhục người khác" trong vụ đánh ghen kinh hoàng, xảy ra tại xã Đông Hưng, vào đêm 13/5/2018.

Nạn nhân bị làm nhục là thượng uý Nguyễn Văn Thi và chị T. H. P bị đánh ghen vào lúc 1 giờ ngày 13/5 do bị cáo Nguyễn Thị Diệu cầm đầu gần 10 người là người thân của bà và bên chồng P.

Những người đánh ghen đã trói, đánh đập, hành hạ, chửi bới, cắt tóc, quay clip các nạn nhân trong trình trạng loã thể rồi tung lên mạng.

 

Chồng người tình của thượng úy CA bị lột trần đánh ghen: Tới giờ vợ cũng không giải thích hay xin lỗi tôi!-1

Thượng úy Thi và chị P. bị đánh ghen dã man rồi quay clip tung lên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Theo tờ Tiền Phong, Viện KSND huyện Cái Nước đề nghị mức án đối với bị cáo Huỳnh Thị Dung (em bạn dâu bà P) 6-9 tháng tù.

Các bị cáo khác 6 - 9 tháng nhưng cho hưởng án treo là bị cáo Nguyễn Thị Diệu, 34 tuổi (vợ bị hại là thượng uý Nguyễn Văn Thi), Nguyễn Thị Huệ, 44 tuổi (dì ruột bị cáo Diệu), Nguyễn Văn Đủ, 27 tuổi (em ruột bị cáo Diệu), ở xã Nguyễn Phích (huyện U Minh), Lê Minh Kha, 21 tuổi (con bà Huệ), ở xã Khánh An (huyện U Minh), Trần Hoàng Vũ, ấp Tân Phong, xã Đông Hưng (Cái Nước).

Ngày 20/9, tờ Đất Việt dẫn lời chồng chị P (người phụ nữ bị đánh ghen) cho hay, anh có nghe nói VKS đề nghị mức án với những người đánh ghen.

Trao đổi với nguồn trên, người chồng cho hay, sau khi bị đánh, vợ anh có về nhà sống với anh được nửa tháng thì bỏ đi.

"Hiện hai vợ chồng chúng tôi ly thân, 3 đứa con do tôi nuôi. Tới bây giờ vợ tôi cũng không giải thích hay xin lỗi, xin tôi tha thứ", người này kể.

Chồng người tình của thượng úy CA bị lột trần đánh ghen: Tới giờ vợ cũng không giải thích hay xin lỗi tôi!-2

Theo lời người chồng, anh rất bất ngờ khi nghe thông tin vợ có quan hệ bất chính với thượng úy công an bởi nhà anh và nhà Thượng úy Thi sống gần nhau, thỉnh thoảng gặp, cả hai cũng chào hỏi nhau.

Trước đó, theo tờ Vietnamnet, Thượng uý Nguyễn Văn Thi công tác tại phân trại K3 - Trại giam Cái Tàu (thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an), còn chị T.H.P (29 tuổi) là cán bộ ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau.

Ngày 12/5, chị P. về quê ở xã Đông Hưng, huyện Cái Nước coi nhà giúp cha mẹ ruột để họ lên Sài Gòn khám bệnh. Còn anh Thi cũng nói dối vợ là đi đám tang qua đêm. Nghi ngờ chồng và chị P. hẹn nhau nên Diệu rủ người thân đi đánh ghen.

Rạng sáng 13/5, Diệu cùng nhóm người nói trên đến nhà ba mẹ của chị P. đánh ghen. Khi cả nhóm đến nơi, đạp cửa xông vào trói tay chân, đánh đập, lột quần áo của P. và Thi. Chị P. bị đánh và cắt tóc. Nhóm người đánh ghen còn quay clip với mục đích tung trên mạng xã hội.

Sau đó, đơn vị nơi anh T. công tác đã tổ chức cuộc họp xem xét xử lý vi phạm theo quy định ngành, thống nhất đề nghị giáng 1 cấp hàm, hạ bậc lương từ thượng úy xuống trung úy đối với Thi.

Theo Thời đại


đánh ghen kinh hoàng

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.