Chuyển đàn chó cắn chết cháu bé 7 tuổi ở Hưng Yên về trụ sở công an

3 ngày sau vụ đàn chó cắn chết cháu bé 7 tuổi tại huyện Kim Động (Hưng Yên), toàn bộ 9 con chó của chủ nhà đã được đưa về nhốt tại cơ quan công an.

3 ngày sau vụ đàn chó cắn chết cháu bé 7 tuổi tại huyện Kim Động (Hưng Yên), toàn bộ 9 con chó của chủ nhà đã được đưa về nhốt tại cơ quan công an.

Trao đổi với Zing.vn sáng 6.4, ông Đặng Hải Đăng, Chánh văn phòng UBND huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết Công an huyện vừa bắt giữ 9 con chó của gia đình bà Lê Thị An mang về trụ sở để điều tra. "7 con chó to và 2 chó con đều đã bị bắt, cơ quan thú y sẽ có trách nhiệm chăm sóc chúng trong khi công an tiếp tục điều tra", ông Đăng nói.

Chuyển đàn chó cắn chết cháu bé 7 tuổi ở Hưng Yên về trụ sở công an-1

Đàn chó gây ra cái chết cho bé trai 7 tuổi đã bị bắt sáng 6.4. Ảnh: Hoàng Lam

Ngày 5.4, nhiều phóng viên có mặt trước cửa nhà bà Lê Thị An (thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, Hưng Yên) để ghi nhận tình hình sau vụ việc đàn chó nhà bà An cắn chết một bé trai 7 tuổi.

Liên quan đến hình ảnh bà An cầm mảnh sành vỡ, ông Đăng khẳng định không có việc bà này đe dọa phóng viên. "Bà ấy đang dọn nhà, vô tình cầm mảnh sành ra nói chuyện với phóng viên. Chúng tôi đã trao đổi trực tiếp, yêu cầu bà An phải có trách nhiệm trao đổi với cơ quan báo chí để phản ánh tình hình thực tế", ông Đăng nói.

Đại diện huyện Kim Động cho biết bà An có tinh thần phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ sự việc. Khi cháu bé gặp nạn, bà cũng tích cực thăm nom, hỗ trợ, điều này được gia đình nạn nhân ghi nhận.

Về đàn chó đang bị nhốt, ông Đăng cho biết chính quyền sẽ theo dõi, nếu có dấu hiệu bệnh dại sẽ mang đi tiêu hủy.

Chiều tối 3.4 tại thị trấn Lương Bằng, bé trai khoảng 7 tuổi bị đàn chó lao vào tấn công trong lúc này đang đi bộ tại sân khu dân cư. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hưng Yên rồi chuyển thẳng lên Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân là con trai của gia đình quê Bắc Ninh đang ở trọ trên đất của chủ nhà có đàn chó. Đến đêm 3.4, sau khi không còn khả năng cứu chữa, bé trai được gia đình đưa về quê và qua đời tại nhà.

Theo Zing


đàn chó cắn chết bé 7 tuổi

tử vong

chó cắn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.