- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Chuyển đổi số giúp FWD nâng cao trải nghiệm khách hàng
Với hệ sinh thái công nghệ thông minh, các khách hàng của bảo hiểm FWD đang có một hành trình trải nghiệm bảo hiểm nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện và thông minh.
Tạo khác biệt với bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến
FWD là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ tiên phong số hóa 100% hành trình trải nghiệm của khách hàng, thể hiện rõ tầm nhìn khác biệt của công ty này là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.
FWD quan tâm đến từng trải nghiệm của khách hàng khi tham gia bảo hiểm
Khách hàng được tư vấn về bảo hiểm trên nền tảng trực tuyến, từ việc chạy bảng minh họa đến việc điền thông tin, kê khai y tế… đều được thực hiện hoàn toàn online. Sau khi được tư vấn tài chính hướng dẫn, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin và nộp các chứng từ xác nhận cần thiết qua email để hoàn thành việc nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến tại FWD. Khách hàng cũng sẽ nhận được hợp đồng bảo hiểm trực tuyến qua email để lưu trữ và quản lý dễ dàng.
Bên cạnh đó, khách hàng của FWD có thể trải nghiệm các dịch vụ trực tuyến như thanh toán phí bảo hiểm, điều chỉnh thông tin hợp đồng dễ dàng mọi lúc mọi nơi, rút tiền trực tuyến 24/7 từ tài khoản hợp đồng bảo hiểm. Khách hàng còn có thể truy cập thông tin hợp đồng bảo hiểm, gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm hoàn toàn trực tuyến 24h…
Với việc liên tục ứng dụng công nghệ hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đơn giản và liền mạch, FWD là công ty 4 năm liền dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam (năm 2019-2020 theo Forrester và năm 2021-2022 theo KPMG).
Dễ dàng tiếp cận bảo hiểm với những dịch vụ được cá nhân hóa
Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng công nghệ đang ngày càng tăng cao ở khách hàng, FWD còn rất “nhạy bén” trong việc nắm bắt mong muốn của từng khách hàng, từ đó cá nhân hoá các giải pháp bảo hiểm để phù hợp với nhu cầu trong từng giai đoạn khác nhau.
Chẳng hạn, FWD cung cấp đa dạng các gói bảo hiểm khác nhau dành riêng cho nhóm khách hàng của doanh nghiệp, cho cá nhân hay cho cả gia đình, người trẻ, phụ nữ hoặc người có nhu cầu bảo hiểm kết hợp đầu tư... Điều này giúp tạo ra sự khác biệt và đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của từng nhóm khách hàng.
Các gói bảo hiểm đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng nhóm khách hàng
Bên cạnh đó, với thế mạnh về ứng dụng trí tuệ nhân tạo và dữ liệu lớn, các công ty như FWD có thể dự đoán sản phẩm dịch vụ mà khách hàng muốn mua dựa trên lịch sử mua hàng trước đó hoặc thông tin mà khách hàng cung cấp, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Chatbot Fi của FWD cũng là công cụ cho phép khách hàng có thể trò chuyện với doanh nghiệp một cách tự động và nhanh chóng, giải đáp các câu hỏi của khách hàng và đưa ra các gợi ý sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.
Tất cả những ứng dụng công nghệ được triển khai bởi FWD nói riêng cũng như ngành bảo hiểm nhân thọ trong thời gian qua đều hướng đến khách hàng, với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nhanh hơn, dễ dàng hơn, thuận tiện hơn và thông minh hơn. Với hướng đi này, thị trường bảo hiểm nhân thọ có thể kỳ vọng ở những thay đổi đột phá liên quan đến công nghệ trong thời gian sắp tới.
Trinh Trinh
Theo VietNamNet
-
Thời sự1 phút trướcNguyễn Văn Năm (SN 1999, ở huyện Gia Lộc, là chú rể) cũng đã bị khởi tố sau sự vụ Hải idol tổ chức cho 4 xe sang đón dâu dừng giữa đường, dàn hàng ngang để chụp ảnh, quay video phát lên mạng xã hội nhằm câu like.
-
Thời sự9 phút trướcChỉ trong 3 ngày, 25 tấn tôm hùm ở thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên chết đột ngột, nhiều người dân bỗng chốc trắng tay.
-
Thời sự3 giờ trướcNgày diễn ra đám cưới nhân viên cũ, Hải "idol" xếp đội hình xe, cùng nhiều người dừng 4 xe sang giữa đường để dàn cảnh chụp ảnh, phát livestream câu like.
-
Thời sự7 giờ trướcNgày 19/5, Công an TP Hà Nội phát thông báo tìm người đàn ông 39 tuổi đi lạc từ ngày 18/5 đến nay chưa về, hiện không rõ tung tích ở đâu.
-
Thời sự7 giờ trướcĐang đi xe máy trên đường thì trời mưa to, cô gái 24 tuổi ở Thanh Hóa bị sét đánh tử vong.
-
Xã hội17 giờ trướcTừ chiều tối và đêm nay, hầu hết các khu vực trên cả nước đều xuất hiện mưa giông, nhiều nơi mưa rất to. Gió mùa tây nam bắt đầu hoạt động mạnh, từ Trung và Nam Trung Bộ, Tây Nguyên, Nam Bộ mưa nhiều ngày tới.
-
Xã hội18 giờ trướcPhát hiện khói đen ở tầng 8, nhiều người sống trong tòa chung cưu mini ở phố Quan Nhân (quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã leo lên mái nhà chờ lực lượng chức năng đến giải cứu.
-
Xã hội19 giờ trướcLãnh đạo xã Phú Cường, thành phố Hưng Yên xác nhận, trưa 18/5, tại khu vực ao Đình Bồng Châu, thôn Tân Mỹ 2 đã xảy ra vụ đuối nước khiến hai trẻ em tử vong.
-
Xã hội19 giờ trướcTrong khi đang được hoãn thi hành án tù do đang nuôi con nhỏ và mang thai 8 tháng, Trang lại tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.
-
Xã hội22 giờ trướcĐối tượng tham gia giao thông không chấp hành hiệu lệnh, lao thẳng xe vào cán bộ CSCĐ làm nhiệm vụ, khiến người này bị thương tật 51%.
-
Xã hội22 giờ trướcNữ bác sĩ bị kính rơi vào người có thể ra viện trong 5-7 ngày tới, theo thông tin từ bệnh viện nơi bác sĩ đang điều trị.
-
Xã hội1 ngày trướcNhiều nạn nhân tin tưởng và đưa tiền cho Nguyễn Thị Lài ở Quảng Bình bằng hình thức vay mượn cá nhân với số tiền hàng chục tỉ đồng. Nhưng thôn nữ này đã bỏ trốn khỏi địa phương, không có dấu vết.
-
Xã hội1 ngày trướcBác sĩ Nguyễn Thị Thuỳ Linh - người bị đột quỵ trong đêm khiến nhiều người thương xót - đã tỉnh lại, có dấu hiệu phục hồi