Clip chủ xe SH lên tiếng khi dân mạng ném đá vì “thờ ơ” trước sự ra đi của hiệp sĩ

Cư dân mạng bất bình và cho rằng chủ nhân của chiếc xe SH bị cướp đêm qua có thái độ lạnh lùng sau khi hai hiệp sĩ tử vong

Cư dân mạng bất bình và cho rằng chủ nhân của chiếc xe SH bị cướp đêm qua (13/5) có thái độ lạnh lùng sau khi hai hiệp sĩ tử vong vì xông vào đánh nhau với cướp. Người đàn ông này đã lên tiếng nói rõ về sự việc.

>> Toàn cảnh: Bắt cướp, 2 hiệp sĩ đường phố tử vong

Clip: Chủ nhân chiếc xe SH lên tiếng sau khi bị cho rằng thờ ơ trước sự ra đi của hai hiệp sĩ đã giúp mình

Trong đêm 13/5, một vụ cướp xe SH đã xảy ra tại đường CMT8, quận 3, Tp.HCM. Khi bắt gặp sự việc một nhóm hiệp sĩ đã xông vào khống chế tên cướp nhưng không may 2 hiệp sĩ đã bị chúng đâm tử vong. Vụ việc được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. 

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội nhiều người đã đăng tải hình ảnh và những bình luận thờ ơ trước cái chết của hai hiệp sĩ của một tài khoản có tên D.TN - người được cho là của chủ nhân chiếc xe SH. 

chu xe sh len tieng khi dan mang nem da vi “tho o” truoc su ra di cua hiep si - 1

Đoạn chia sẻ nói về sự thờ ơ của chủ xe SH được nhóm hiệp sĩ giúp đỡ lấy lại xe từ tên cướp, 2 trong số hiệp sĩ đó bị tên cướp đâm tử vong đêm 13/5.

chu xe sh len tieng khi dan mang nem da vi “tho o” truoc su ra di cua hiep si - 2

chu xe sh len tieng khi dan mang nem da vi “tho o” truoc su ra di cua hiep si - 3

Người "bóc mẽ" chủ xe SH tung bằng chứng để chứng minh về sự vô tâm của người đàn ông này

chu xe sh len tieng khi dan mang nem da vi “tho o” truoc su ra di cua hiep si - 4

Đoạn bình luận được cho là của chủ nhân chiếc xe SH lan truyền trên mạng

Thậm chí, hình ảnh chụp đoạn bình luận của D.TN khi nói đến cái chết của hai hiệp sĩ: "điều này không liên quan tới tôi" được lan truyền chóng mặt và bị hàng nghìn cư dân mạng đã ném đá không thương tiếc.

Ngay sau khi đăng tải, trên tài khoản có tên Nguyễn Việt Sin đã xuất hiện một đoạn clip nói chuyện với chủ nhân của chiếc xe SH trong vụ cướp đêm qua, người này có tên thật là Ph., anh Sin cho hay "bản thân anh Ph. bị fake nick và comment gây bức xúc, mọi sự chỉ là hiểu lầm".

Trong cuộc hội thoại anh Ph. cho biết, "Khoảng 20h mình có ghé shop ở Lê Văn Sỹ mua quần và dựng xe ở ngoài. Sau khoảng 10 phút mình nhìn ra ngoài không thấy xe đâu, chạy ra thấy xe của mình nằm chồng lên một chiếc xe wave, mình tưởng là hai bên giang hồ đánh nhau vì mình thấy có dao nên sợ quá đi vào, lúc sau mới biết là hiệp sĩ.

Lúc mình ra thì thấy hai hiệp sĩ đã nằm tại đó rồi, và công an phường chạy lên. Còn những bình luận trên facebook là giả tạo chứ không phải mình bình luận, mình còn ở đó đến 2h đêm làm việc với công an".

Như vậy, anh Ph khẳng định những bình luận và những dòng chia sẻ trên facebook hoàn toàn không phải là do anh viết mà đó chỉ là một tài khoản mạo danh. Đồng thời, anh Ph. cũng cho biết sẽ đến nhà hai hiệp sĩ đã ra tay giúp mình nhưng không may bị hai tên cướp đâm tử vong để nói lời cảm ơn.

Theo Khám phá

hiệp sĩ đường phố

bắt cướp

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.