Clip: Hãi hùng “đoàn quân” Ninja Lead vượt tín hiệu đèn đỏ đường tàu, bất chấp tính mạng

Đoạn clip ghi cảnh một “đoàn quân” Ninja Lead vượt tín hiệu đèn đỏ đường tàu, bất chấp nguy hiểm khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Đoạn clip ghi cảnh một “đoàn quân” Ninja Lead vượt tín hiệu đèn đỏ đường tàu, bất chấp nguy hiểm khiến cộng đồng mạng hết sức phẫn nộ.

Theo Luật giao thông, khi có tín hiệu đèn đỏ thông báo tàu hỏa sắp đi qua, người dân tuyệt đối không được vượt thanh chắn barie. Dù vậy một số người vẫn thản nhiên vượt đèn đỏ, lạng lách qua đường tại nút giao thông đường sắt qua xã Nam Hồng (Đông Anh, Hà Nội).

Theo đó, một người đàn ông đi xe máy không đội mũ bảo hiểm “liều mạng” vượt thanh chắn đường tàu dù đang có chuông thông báo dừng lại. Thấy vậy một số chị em phụ nữ đi sau liền “bắt chước” theo cùng.

Clip: Hãi hùng đoàn quân” Ninja Lead vượt tín hiệu đèn đỏ đường tàu, bất chấp tính mạng-1

Những "Ninja Lead" thản nhiên vượt đèn đỏ đường tàu, bất chấp tính mạng (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, chiếc xe taxi cũng lao tới và thản nhiên vượt đèn đỏ. Thậm chí khi tàu hỏa gần tiến tới đoạn đường giao cắt với đường dân sinh và bấm còi inh ỏi thì hai người đàn ông vẫn cố băng qua đường.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm của dư luận. Ai cũng bất ngờ trước hành vi vi phạm luật giao thông của “đoàn quân” trên, đồng thời lên án họ coi thường tính mạng của chính bản thân mình.

Clip: Hãi hùng đoàn quân” Ninja Lead vượt tín hiệu đèn đỏ đường tàu, bất chấp tính mạng-2

Xe taxi cũng liều mình vượt qua cửa "tử thần" (Ảnh cắt từ clip)

Thành viên Minh Hoa bức xúc: “Đã có rất nhiều vụ xe máy, o to đâm vào tàu hỏa gây ra bao thương vong cho con người, vậy mà họ vẫn liều mình chạy qua thanh barie là sao nhỉ? Chắc những người này “điếc không sợ súng””.

“Gần nhà mình trước kia có một cô cố tình vượt qua đường ray tàu khi có tín hiệu đèn đỏ. Cô bị thương nặng rồi sống thực vật. Nay xem cảnh này mình lại nhớ tới chuyện xưa, giật mình thật. Họ thật coi thường mạng sống của chính mình”, bạn Trung Vũ hoảng hốt.

Bạn Minh Nhân thắc mắc vì sao nhân viên đường sắt đã hạ thanh barie xuống và đèn đỏ đã phát tín hiệu mà người dân vẫn lần lượt chạy xe qua. Nhân bảo nếu người đầu tiên dừng xe lại thì chắc chắn những người sau cũng dừng và chấp hành tuân thủ luật giao thông.

Clip: Hãi hùng đoàn quân” Ninja Lead vượt tín hiệu đèn đỏ đường tàu, bất chấp tính mạng-3

Ai cũng bất ngờ trước hành vi vi phạm luật giao thông của “đoàn quân” trên, đồng thời lên án họ coi thường tính mạng của chính bản thân mình (Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó nickname Khánh Nguyễn bình luận: “Ý thức của người dân kém quá! Tàu hỏa mà chạy nhanh một chút thì tính mạng của họ sẽ ra sao? Tôi nghĩ cần xử phạt nghiêm những đối tượng này để răn đe cho những người khác”.

Bên cạnh đó một vài người thấy kỳ lạ khi tàu sắp tới, thanh chắn đã được hạ nhưng không thấy nhân viên đứng ở đó ngăn cản người dân. “Barie ở điểm này sao ngắn thể nhỉ? Đáng ra phải dài hết đường thì người dân mới không còn cách vượt chứ, thậm chí chẳng có người đứng gác. Chỗ tôi họ thường đứng ở đó khi có tàu đến để nhắc nhở người tham gia giao thông”, bạn Thông Đào nói.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

Ninja Lead


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.