Clip: Trước khi ôm lưu đạn cố thủ 14 giờ, "đại ca" thành Vinh đã cầm kiếm đập vỡ kính xe Audi

Đoạn clip ghi lại hành động được cho là của đối tượng từng ôm lưu đạn cố thủ trong nhà cách đây ít ngày.

Đoạn clip ghi lại hành động được cho là của đối tượng từng ôm lưu đạn cố thủ trong nhà cách đây ít ngày.

Clip: Trước khi ôm lưu đạn cố thủ 14 giờ, đại ca thành Vinh đã cầm kiếm đập vỡ kính xe Audi-1

Đoạn camera an ninh ghi lại cảnh một người đàn ông ngang nhiên dùng kiếm phá hoại tài sản của người khác đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. Trong clip, người đàn ông đi ra từ căn nhà, định lên ô tô nhưng thấy chiếc xe đắt tiền màu vàng bắt mắt nên tiến tới. 

Trong tay người đàn ông này cầm sẵn một cái kiếm dài. Ông ta dứt khoát rút kiếm và chém hai nhát lên chiếc ô tô. Ở nhát chém thứ hai, kính sau của ô tô vỡ vụn. Thực hiện xong hành vi, anh ta tiến ra xe và lên ô tô của mình rồi lái đi. Hành động phá hoại tài sản này diễn ra ngay giữa ban ngày và trước sự chứng kiến của người khác.

Clip phá hoại xe tài sản của đối tượng Lê Ngọc Sơn

Theo một fanpage lớn dành cho cộng đồng người Vinh, đây là hình ảnh đối tượng Lê Ngọc Sơn đang phá hoại tài sản. 

Cách đây 2 ngày (1/10), Lê Ngọc Sơn, trú tại số 128 đường Hồng Bàng (TP Vinh, Nghệ An) đã cố thủ cùng 3 quả lựu đạn trọng căn nhà ba tầng ở địa chỉ trên. Trong ngôi nhà cùng với Sơn lúc đó còn có hai đàn em khác. Được biết, người đàn ông này có hành vi trên sau khi có giấy triệu tập lên cơ quan công an làm việc sau khi phá hoại tài sản của người khác.

Lực lượng chức năng đã phải mất rất nhiều thời gian mới vận động thành công đối tượng này buông vũ khí, tra tay vào còng. Sự việc thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Đoạn clip ghi lại hành động được cho là của đối tượng Lê Ngọc Sơn hiện vẫn đang nhận được nhiều bình luận từ dân mạng.

Theo Thế giới trẻ


lưu đạn

cố thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.