Clip: Vào mua trà đào, 2 hot girl tiện tay "ẵm" luôn em mèo may mắn của chủ quán

Trong lúc chờ nhận đồ uống, một trong 2 cô gái đã nhanh nhảu cầm chú mèo may mắn nhỏ xinh lên ngắm nghía rồi giữ khư khư trong lòng...

Trong lúc chờ nhận đồ uống, một trong 2 cô gái đã nhanh nhảu cầm chú mèo may mắn nhỏ xinh lên ngắm nghía rồi giữ khư khư trong lòng bàn tay. Cả hai rời đi cùng 2 ly trà ngay lúc sau và mọi việc không bị nhân viên bán hàng phát giác.

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 hot girl vào cửa hàng mua 2 ly trà đào rồi tiện tay "ẵm" luôn con mèo may mắn của chủ quán được đăng tải gần đây trên các diễn đàn MXH. Được biết vụ việc xảy ra ở phường Tân Định, quận 1, TPHCM.

Theo đó, trong lúc đứng chờ thanh toán tiền trà, cô gái áo hồng bất ngờ thấy em mèo nhỏ xinh màu trắng ngay gần đó nên cầm lên ngắm nghía. Sau khi giữ khư khư vật này trong tay, cô gái trẻ còn quay sang "ăn mừng" với người bạn đi cùng. Cả hai rời đi cùng 2 ly trà ngay lúc sau và mọi việc không bị nhân viên bán hàng phát giác.


Clip: 2 cô gái trộm mèo may mắn của chủ cửa hàng. Nguồn: Facebook.

Trao đổi với chúng tôi, chị P.Q - chủ cửa hàng cho biết tuy chú mèo giá trị về vật chất không đáng bao nhiêu nhưng "nặng" về tình nghĩa. Do đó ngay khi phát hiện sự việc, đoạn clip đã dược chia sẻ lên mạng xã hội nhờ tìm lại "em mèo" con.

"Đây là món quà của bạn mình mua ở Nhật gửi tặng, mình quý và tin nó lắm. Cửa hàng mình có 2 bạn mèo, 1 bạn vẫy khách, 1 bạn nhỏ để canh két tiền. Vì con mèo nhỏ nằm chỗ khuất nên nhân viên cũng không để ý lắm, chỉ có mình nắm rõ thôi", P.Q. cho hay.

Clip: Vào mua trà đào, 2 hot girl tiện tay ẵm luôn em mèo may mắn của chủ quán - Ảnh 2.

Camera cửa hàng ghi lại cảnh cô gái trẻ "chôm" con mèo may mắn của chủ quán. Ảnh cắt từ clip.

Được biết, không lâu sau khi đoạn clip thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, chủ quán đã tìm ra được "tung tích" của cô gái trẻ. Tuy nhiên, chú mèo con đã bị đánh mất. "Mình chỉ muốn bạn ấy nói câu xin lỗi đàng hoàng chứ không phải nhờ người khác gọi điện thay. Giá trị em mèo không là bao, giờ mất rồi cũng không sao, nhưng cốt là ở lời xin lỗi".

Trước sự việc này, rất nhiều người dùng mạng đã để lại bình luận trước hành động không hay của cô gái trẻ.

"Tuy là đồ trưng bày hay bất cứ vật dụng gì ở quán trước khi muốn xem nên xin phép nhân viên hoặc chủ quán, đàng này lại âm thầm "ẵm" đi như thế", một bạn chia sẻ.

"Đồ của bất kỳ ai cũng không nên tự ý cầm vào rồi lấy đi như thế dù chỉ là một thứ đồ chơi. Có thể nó không có giá trị với bạn nhưng lại rất quý với một ai đó thì sao", một người khác bình luận.

Theo Thời Đại


Cộng đồng mạng

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.