Clip: Xem xong World Cup, chủ nhà đi ngủ, trộm lẻn vào nhà bình tĩnh cuỗm sạch 3 xe máy và 1 thùng loa

Lợi dụng sơ hở của chủ nhà khi đang ở trên lầu, nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang lẻn vào nhà lấy đi 3 xe máy và 1 dàn loa. Chỉ vài phút, thanh niên này đã thực hiện trót lọt vụ trộm của mình.

Lợi dụng sơ hở của chủ nhà khi đang ở trên lầu, nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang lẻn vào nhà lấy đi 3 xe máy và 1 dàn loa. Chỉ vài phút, thanh niên này đã thực hiện trót lọt vụ trộm của mình.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đột nhập vào một nhà dân trộm cắp tài sản.

Clip: Trộm vào nhà lấy 3 xe máy, dàn loa 100 triệu đồng mùa World Cup. Nguồn: Facebook

Cụ thể, hình ảnh camera an ninh gia đình này ghi được cho thấy, một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang đã cậy cửa, lẻn vào nhà trong lúc gia đình này đang ở trên lầu. Sau đó, tên này này lục tung khắp phòng khách, rồi dắt đi 3 chiếc xe máy ra ngoài gồm: Xe SH, Vespa, Dream cùng một dàn loa của gia đình này.
 

Nam thanh niên bịt mặt bình tĩnh dắt hết xe máy ở phòng khách. Ảnh cắt từ clip

Mở khóa xe Vespa dắt nhanh chóng ra ngoài. Ảnh cắt từ clip

Dàn loa to của gia đình nam thanh niên này cũng bê nốt. Ảnh cắt từ clip

Đáng nói, thái độ của nam thanh niên này khá bình tĩnh, tác phong cũng rất nhanh nhẹn khi khuôn vác từng món đồ ra khỏi nhà.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý lớn của người dùng mạng. Rất nhiều người tỏ ra bàng hoàng và lo lắng trước sự lộng hành của trộm cắp, đồng thời chia sẻ để nhắc nhở người thân, bạn bè mình đề cao cảnh giác.

Tài khoản N.Q.T bình luận: ''Nhìn thái độ của hắn ta rất bình thản, lấy đồ và chắc chắn phải có người ở ngoài canh chừng và tẩu tán tang vật thì mới nhanh như thế được. Mình nghĩ tên này và đồng bọn đã theo dõi gia đình này lâu rồi nên mới thừa cơ ra tay hành động''.

''Đấy, sợ thế chứ! Mùa World Cup trộm cắp như gì vậy, cứ sơ hở ra là mất. Chắc mấy gã này tham gia cá độ rồi túng quá làm liều đây mà. Mùa World Cup đang đến, mọi người đừng nên lơ là, mải xem bóng bánh mà không bảo quản tài sản nhé. Nguy hiểm lắm!'', tài khoản M.K bày tỏ.

Theo chủ nhân đăng tải đoạn clip, sự việc xảy ra vào sáng 19/6 trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP HCM). Tổng thiệt hại số tài sản mất cắp lên đến gần 100 triệu đồng.

Theo Henlino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.