Clip: Xót xa cảnh 4 người 1 nhà chết, người dân quyên tiền ủng hộ

Năm ngoái (năm 2017) vợ chồng anh T được xã hỗ trợ 40 triệu đồng để xây nhà, nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên căn nhà vẫn đang xây dở, chưa có tiền để hoàn thiện

Ông Trần Xuân Tiến - Trưởng thôn Linh Châu, xã Kỳ Hợp - cho biết: Trước tình cảnh đau xót cả 4 người trong gia đình anh T tử vong, các cơ quan, đoàn thể và người dân xã Kỳ Hợp, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã đứng ra quyên góp tiền làm đám tang cho 4 nạn nhân.

Cũng theo ông Tiến, sáng nay (20.10) rất đông người dân đến chia sẻ nỗi đau cùng gia đình anh T.

Clip: Xót xa cảnh 4 người 1 nhà chết, người dân quyên tiền ủng hộ-1

Người dân quyên góp tiền lo hậu sự cho 4 nạn nhân.

Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Đào Mạnh Linh - Chủ tịch UBND xã Kỳ Hợp - cho biết: "Gia đình anh T thuộc diện khó khăn trong xã. Năm ngoái (năm 2017) vợ chồng anh T được xã hỗ trợ 40 triệu đồng để xây nhà, nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên căn nhà vẫn đang xây dở, chưa có tiền để hoàn thiện”.

Trước đó như Dân Việt đưa tin: Sáng nay, người thân bàng hoàng phát hiện cả 4 người chết trong tư thế treo cổ ở phòng ngủ, gồm: Anh Nguyễn Tiến T (SN 1989), chị Nguyễn Thị Huyền Th (SN 1994, vợ anh T) và 2 con là cháu Nguyễn Đăng K (SN 2012), cháu Nguyễn Thị Huyền T (SN 2014).

Qua kiểm tra hiện trường, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do người vợ để lại.

“Nội dung bức thư tuyệt mệnh mà chị Th để lại là do chịu nhiều áp lực, dị nghị của hàng xóm, vì cách đây khoảng 4 ngày chồng chị Th vào tỉnh Quảng Bình trộm điện thoại của người dân và bị Công an tỉnh này bắt giữ. Sau đó, anh T được cho tại ngoại để công an tiếp tục điều tra và xác minh. Sự việc anh T ăn trộm bị hàng xóm dị nghị, đồn đoán, do không chịu được áp lực nên đã treo cổ tự tử”, ông Lê Văn Vượng - Trưởng Công an xã Kỳ Hợp cho biết.

Theo Dân Việt


4 người trong gia đình tử vong

tử vong

treo cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.