Cô gái để lại lá thư nhảy cầu Sài Gòn rồi bỏ đi: Hé lộ tình tiết bất ngờ

Phát hiện điện thoại, áo khoác, đôi dép của cô gái cùng lá thư để trên cầu Sài Gòn, nhiều người nghi ngờ nạn nhân nhảy sông nên báo cảnh sát đến tìm kiếm.

Phát hiện điện thoại, áo khoác, đôi dép của cô gái cùng lá thư để trên cầu Sài Gòn, nhiều người nghi ngờ nạn nhân nhảy sông nên báo cảnh sát đến tìm kiếm.

Chiều 9/10, nhiều người lưu thông trên cầu Sài Gòn hướng từ quận 2 về Bình Thạnh, (TP.HCM), khi đến khu vực giữa cầu (thuộc phường Thảo Điền, quận 2) thì phát hiện áo khoác, đôi dép nữ cùng chiếc điện thoại và lá thư. Nghi ngờ có người nhảy sông nên người dân báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, công an địa phương cùng lực lượng đường thủy có mặt ngay sau đó triển khai tìm kiếm. Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua cầu bị ùn tắc nghiêm trọng.

Cô gái để lại lá thư nhảy cầu Sài Gòn rồi bỏ đi: Hé lộ tình tiết bất ngờ-1

Vật dụng của cô gái để trên cầu Sài Gòn vào chiều 9/10

Khoảng 1 giờ sau, một nhóm người có mặt tại hiện trường và xác nhận những đồ để lại trên cầu Sài Gòn là của cô gái làm cùng trong công ty. Trong lúc đứng theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm, một thanh niên trong nhóm này thông báo công an đừng tìm kiếm nữa, nạn nhân không có nhảy cầu.

“Thanh niên này sau khi nghe điện thoại đã chạy đến báo công an là cô gái không có nhảy cầu. Cô ấy làm vậy chỉ để “hù” bạn trai vì hai người đang giận nhau”, một nhân chứng kể.

Một cán bộ công an phường Thảo Điền, quận 2 cho biết hiện chưa rõ thông tin cô gái trong vụ việc có nhảy cầu hay không. Tuy nhiên, làm việc với người thân của cô gái thì người này cho biết cô gái không có nhảy cầu. “Cô ấy sau khi bỏ đồ đạc lại trên cầu đã đi bộ xuống cầu và đón xe ôm về nhà”, người thân cô gái nói khi làm việc với công an.

Cô gái để lại lá thư nhảy cầu Sài Gòn rồi bỏ đi: Hé lộ tình tiết bất ngờ-2Cô gái để lại lá thư nhảy cầu Sài Gòn rồi bỏ đi: Hé lộ tình tiết bất ngờ-3

Ngoài điện thoại, dép, áo, cô gái còn để lại lá thư với nội dung nhắn giúp người thân là đã nhảy cầu Sài Gòn

Cô gái để lại lá thư nhảy cầu Sài Gòn rồi bỏ đi: Hé lộ tình tiết bất ngờ-4

Cảnh sát cùng lực lượng cứu hộ ngay sau đó có mặt để tìm kiếm vì nghi có người nhảy sông

Cô gái để lại lá thư nhảy cầu Sài Gòn rồi bỏ đi: Hé lộ tình tiết bất ngờ-5

Tuy nhiên, sự thật làm nhiều người thở phào, cô gái chỉ để lại vật dụng cùng lá thư trên cầu rồi bỏ đi

Cô gái để lại lá thư nhảy cầu Sài Gòn rồi bỏ đi: Hé lộ tình tiết bất ngờ-6Cô gái để lại lá thư nhảy cầu Sài Gòn rồi bỏ đi: Hé lộ tình tiết bất ngờ-7

Vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm khiến giao thông qua cầu Sài Gòn bị ùn tắc nghiêm trọng

Theo Dân Việt


nhảy cầu tự tử

thư tuyệt mệnh

nhảy sông


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.