Con đánh cha tàn nhẫn rồi ôm bình gas cố thủ

Cả khu phố náo loạn khi một thanh niên đập phá đồ đạc, đánh cha ruột rồi ôm bình gas cố thủ trong nhà.

Cả khu phố náo loạn khi một thanh niên đập phá đồ đạc, đánh cha ruột rồi ôm bình gas cố thủ trong nhà.

Con đánh cha tàn nhẫn rồi ôm bình gas cố thủ-1

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 1/5, tại một căn nhà nằm trong hẻm đường Bùi Thị Xuân, thuộc KP.Tân Phú 2, P.Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Nhân chứng cho biết, khoảng thời gian trên người dân nghe thấy tiếng la hét phát ra từ căn nhà giữa hẻm nên chạy đến xem. 

Con đánh cha tàn nhẫn rồi ôm bình gas cố thủ-2

Hiện trường nơi Để hành hung cha và ôm bình gas cố thủ- ảnh H.C

Đến hiện trường, người dân phát hiện Nguyễn Văn Để (SN 1995, quê tỉnh An Giang) đang lớn tiếng chửi người thân và đập phá đồ đạc trong nhà. Nam thanh niên còn đánh cha mình bị thương.

Chứng kiến sự hung hăng của Để, hàng xóm chạy đến can ngăn thì nam thanh niên bất ngờ chạy vào bếp lôi bình gas ra mở khoá van và cố thủ. Để lớn tiếng tuyên bố sẽ chết chung nếu ai đó đến gần.

Trước tình hình phức tạp, người dân báo cơ quan chức năng đến giải quyết. Công an P.Tân Bình, lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt phong toả hiện trường, thuyết phục nam thanh niên. 

Có mặt tại nhà Để, lực lượng chức năng sau khi không thuyết phục được đã ập vào căn nhà và khống chế thanh niên này. Hiện công an đang tạm giữ nam thanh niên và lấy lời khai từ người có liên quan để làm rõ vụ việc.

Theo Hương Chi (Tiền Phong)

 


con đánh bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.