Con trai cụ bà 70 tuổi thuê người bắn 'phi công trẻ' của mẹ với giá 300 triệu đồng

Sau khi chia tay "người tình" hơn 40 tuổi, cách đây không lâu, anh P. bị một đối tượng lạ mặt dùng súng bắn 4 phát gây thương tích 36%.

Sau khi chia tay "người tình" hơn 40 tuổi, cách đây không lâu, anh P. bị một đối tượng lạ mặt dùng súng bắn 4 phát gây thương tích 36%. Đối tượng được thuê bắn anh P. với giá 300 triệu đồng.

Liên quan đến vụ nổ súng bắn người ở phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú (TP. HCM) xảy ra vào giữa tháng 3/2018, mới đây, ngày 7/6, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam Lê Đăng Quang (25 tuổi) và Hồ Thanh Nhân (22 tuổi) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đồng thời, Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vai trò có liên quan của bà Huỳnh Thị Tuyết H. (SN 1948, là mẹ ruột của Nhân, đều ngụ Q.Bình Thạnh).

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thanh P. (SN 1988, ngụ Q.Tân Phú). Sau vụ nổ súng truy sát, đến nay kết quả giám định cho thấy, anh P. bị thương tích 36%.

Nạn nhân Nguyễn Thanh P. bị bắn gục trước cửa nhà.

Nạn nhân Nguyễn Thanh P. bị bắn gục trước cửa nhà.

Trước đó, giữa bà H. và anh P. có mối quan hệ tình cảm nam nữ, dù cho bà H. lớn hơn anh P. 40 tuổi. Tuy nhiên, cách đây không lâu, 2 người xảy ra mâu thuẫn nên chia tay.

Tức giận “người tình trẻ”, bà H. nói với con trai mình là Nhân và lên kế hoạch nhằm dạy cho anh P. một bài học. Nhân đã liên hệ với đối tượng Quang để ra tay và hung khí là khẩu súng tự chế mà Quang mua sẵn từ Hải Phòng mang vào.

Khoảng 21h45 ngày 14/3, anh P. đi làm về trước cửa nhà tại phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú thì bị một đối tượng lạ mặt đi xe máy hiệu Nouvo chạy đến, đứng phía sau và bất ngờ rút súng bắn 4 phát về phía nạn nhân.

Công an TP. HCM có mặt tại hiện trường.

Công an TP. HCM có mặt tại hiện trường.

Anh P. trúng đạn và gục xuống đất, sau khi gây án, Quang tẩu thoát và phi tang khẩu súng xuống sông Sài Gòn, đoạn giáp ranh giữa Q.Bình Thạnh và Q.2. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh chạy đến đưa anh P. đi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM đã truy xét, bắt giữ Quang và Nhân, mời bà H. lên làm việc.

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Quang khai báo đã được Nhân thuê với giá 300 triệu đồng để nổ súng gây án.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo Saostar


người tình

phi công trẻ

bắn người

vụ nổ súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.