Cụ bà tử vong khi được đưa vào mổ gãy xương chậu, người nhà yêu cầu BV làm rõ nguyên nhân

Đang trong quá trình chờ phẫu thuật do ngã gãy xương chậu thì bà Khánh bất ngờ tử vong.

Bị gãy xương chậu do ngã, bà Khánh được người nhà đưa đến bệnh viện điều trị. Sau khi thăm khám, các bác sỹ cho biết bệnh nhân sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, đang trong quá trình chờ phẫu thuật thì bà Khánh bất ngờ tử vong.

Tối ngày 9-7, rất đông người nhà của bà Vương Thị Khánh (86 tuổi) trú xã Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, kéo đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cụ bà này.

Người nhà cho biết, 2 ngày trước trong lúc đi lại bà Khánh không may bị ngã. Sau đó, bà được người thân đưa vào bệnh viện thăm khám, điều trị. Các bác sỹ ở bệnh viện cho biết bà Khánh bị gãy xương chậu cần phải mổ. Lúc này bà Khánh vẫn ăn uống và nói chuyện với mọi người bình thường.

Người nhà bà Khánh tập trung ở bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc

Tối 8-7, bà Khánh được các bác sỹ cho biết ca mổ sẽ tiến hành vào ngày hôm sau nên dặn dò bà không được ăn uống. Đến 12h trưa ngày hôm sau, bà Khánh được đưa vào phòng mổ.

Đến 16h chiều cùng ngày, người nhà nhận được thông tin tình hình của bà Khánh nguy kịch. Mấy tiếng sau, gia đình đau đớn khi bác sỹ cho biết, bà Khánh đã không qua khỏi.

Chị Minh (con dâu bà Khánh) kể lại sự việc

Cho rằng các bác sỹ tắc trách khiến bà Khánh tử vong nên rất đông người nhà đã kéo đến bệnh viện để yêu cầu làm rõ nguyên nhân. Chị Uông Thị Minh, con dâu bà Khánh cho biết: “Trước khi mổ, dù tuổi mẹ đã cao nhưng vẫn còn khỏe, nói chuyện với mọi người bình thường. Sao mới vào phòng mổ chưa được lâu đã rơi vào nguy kịch được”.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Lê Văn Hữu, Phó Giám đốc Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An cho biết, không có chuyện bác sĩ bắt bệnh nhân nhịn từ tối ngày 8/7 để chờ phẫu thuật mổ.

Thêm vào đó, thông thường nếu tử vong thì cũng không phải do đói quá. Phía bệnh viện nghi ngờ bà Khánh diễn biến xấu rất nhanh là do tắc mạch não vì trước đó bà bị ngã. "Trước khi chúng tôi chuẩn bị đưa bà lên bàn mổ thì thấy bà quằn quại, mạch và huyết áp tụt nên các bác sĩ dừng lại, khi gia đình đưa nạn nhân về thì tử vong", ông Hữu nói.

Theo An ninh thủ đô


xương chậu

tử vong

phẫu thuật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.