Cuộc gặp định mệnh với tình cũ máu lạnh của những cô gái sắp về nhà chồng

Nghe tin người yêu cũ đi lấy chồng, cơn cuồng ghen nổi lên, phút chốc, những gã trai này biến thành kẻ giết người trong cuộc hẹn cuối cùng với người yêu cũ.

Nghe tin người yêu cũ đi lấy chồng, cơn cuồng ghen nổi lên, phút chốc, những gã trai này biến thành kẻ giết người trong cuộc hẹn cuối cùng với người yêu cũ.

Rúng động vụ giết người yêu, phân xác, phi tang

Sáng 4/6, nhận tin báo của anh S. (huyện Gò Dầu, Tây Ninh) về nghi vấn những thùng đồ do người bạn Vũ Ngọc Hiếu (SN 1999, trú tại Gò Vấp, TP.HCM) gửi, Công an huyện đến kiểm tra.

cuoc gap dinh menh voi tinh cu mau lanh cua nhung co gai sap ve nha chong hinh anh 1

Đối tượng Vũ Ngọc Hiếu

Nhưng lúc này, Hiếu đã đi mất. Trong nhà anh S chỉ còn 2 chiếc ba lô, trong đó có nhiều vật chứng cùng giấy tờ tùy thân của cô gái 27 tuổi Đ.Y.N (SN 1991). Chị N là bạn gái cũ của Hiếu và đã mất tích từ ngày 31/5.

Lập tức, nhiều tổ công tác truy tìm và đến trưa 4/6, Hiếu bị bắt.

Bước đầu, Hiếu khai nhận, vào ngày 31/5, sau khi 2 người cùng bạn bè đi ăn uống, Hiếu chở chị N về phòng trọ của mình.

Do nghĩ rằng chị N sắp đi lấy chồng nên hai người nói chuyện với nhau và xảy ra mâu thuẫn.Trong lúc cự cãi, Hiếu kẹp người chị N khiến chị này tử vong.

Phát hiện nạn nhân đã chết, Hiếu tiếp tục ngủ chung với thi thể khoảng 8 giờ, sau đó mới ra tay phân xác nạn nhân thành nhiều phần và bỏ vào tủ lạnh. Vài ngày sau, Hiếu chở một phần thi thể nạn nhân đến nhà anh S và sau đó chở phần thi thể nạn nhân đi phi tang.

Đoạt mạng người yêu cũ trước ngày cưới để trả thù

22h30 ngày 15/5/2015, khi chị Đinh Thị Thi (SN 1992, Ý Yên, Nam Định) vừa lên giường sau khi bàn với gia đình bạc về lễ cưới sắp diễn ra thì Phạm Thế Anh (SN 1992, người yêu cũ của chị Thi) lẻn vào trong nhà.

cuoc gap dinh menh voi tinh cu mau lanh cua nhung co gai sap ve nha chong hinh anh 2

Phạm Thế Anh đã ra tay sát hại người yêu cũ ngay trước ngày lên xe hoa

Trong bóng tối, Thế Anh bất ngờ dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị Thi. Bị đâm bất ngờ, chị Thi chỉ kêu lên được mấy tiếng rồi nằm bất động trên giường.

Nghe tiếng kêu cứu, mẹ chị Thi liền chạy lên nhà thì thấy con gái nằm bất động trên vũng máu, con dao Thế Anh vẫn cầm trên tay đang nhỏ máu.

Bà liền tri hô và gọi chồng chạy lên để khống chế đối tượng, nhưng Thế Anh đã chạy thoát. Chị Thi được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Rạng sáng hôm sau, Phạm Thế Anh bị bắt. Đối tượng khai nhận, biết tin người yêu cũ đi lấy chồng, không lấy được nhau nên đã quyết định giết chị này để để trả thù.

Giết người yêu trong nhà nghỉ vì đòi bỏ về quê… lấy chồng

Có quan hệ tình cảm với Trần Việt Hưng (SN 1973) từ năm 2011, nhưng đến đầu tháng 4/2014, chị Phạm Thị Liễu (SN 1987) nói muốn chia tay để về quê lấy chồng.

Bực tức, ghen tuông, Hưng nảy sinh ý định giết chị Liễu.

cuoc gap dinh menh voi tinh cu mau lanh cua nhung co gai sap ve nha chong hinh anh 3

Trước khi sát hại bạn gái, Trần Việt Hưng từng có 5 tiền án

Đêm 25/4/2014, hai người rủ nhau đi ăn, sau đó đến một nhà nghỉ ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây hai người tâm sự và quan hệ tình dục với nhau.

Sáng hôm sau, Hưng đem xe máy về xưởng trả, sau đó lấy 2 chiếc kéo đã chuẩn bị sẵn,trở lại nhà nghỉ. Tại đây, thấy chị Liễu vẫn đang ngủ, Hưng liền giơ kéo đâm 1 nhát vào lưng. Chị Liễu vùng dậy thì bị Hưng đè xuống rồi tiếp tục đâm 5 đến 6 nhát nữa cho đến khi chị tử vong.

Thấy chị Liễu nằm bất động, Hưng lấy dây chuyền, điện thoại và tiền của chị Liễu để bắt taxi về Hải Phòng.

Sáng 1/5, Hưng đã đến cơ quan điều tra đầu thú. Trước khi xảy ra vụ án này, Hưng từng có 5 tiền án.

Uống thuốc độc rồi đến giết người yêu cũ 

Đầu năm 2012, chị Phạm Thị Thu Thủy (Thoại Sơn, An Giang) đang mời khách mua hoa tươi chuẩn bị cúng rằm thì Nguyễn Văn Đãi chạy xe máy đến.

Sau một hồi nói chuyện, hai người cãi nhau. Bất ngờ Đãi chộp lấy cây kéo dùng để cắt gốc hoa tươi đâm vào người chị Thủy làm nạn nhân gục tại chỗ.Lúc này bản thân Đãi cũng đi liêu xiêu rồi ngã xuống dù không bị ai tấn công.

Cả hai người được đưa đi cấp cứu, nhưng cô gái đã chết khi chưa đến bệnh viện. Trong khi Đãi được xác định đã ngộ độc thuốc diệt chuột trước khi gây ra án mạng. Đãi được cứu sống.

Sự việc xảy ra sau khi Đãi hay tin người yêu sắp đi lấy chồng dù trước đó hai người đã có khoảng thời gian mặn nồng.

Dùng đá đập chết người yêu vì ghen tuông

Đến giờ, khi nhắc lại vụ giết người năm 2011 tại Hải Phòng, nhiều người vẫn còn rùng mình.

Theo đó, chiều 3/8/2011, khi kiểm tra phòng nghỉ số 6, ông Vũ Văn P. (chủ một nhà nghỉ ở huyện Thủy Nguyên) bàng hoàng khi đập vào mắt là cảnh tượng một cô gái không mảnh vải che thân nằm bất tỉnh trên giường. Thấy cơ thể cô gái còn ấm, ông vội đưa đi cấp cứu nhưng bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước đó.

cuoc gap dinh menh voi tinh cu mau lanh cua nhung co gai sap ve nha chong hinh anh 4

Đối tượng Lại Văn Hưng

Nạn nhân được xác định là chị Bùi Thị Đào (SN 1986), còn hung thủ là Lại Văn Hưng (SN 1987), người yêu cũ của chị. Hưng bị tóm gọn khi đang ẩn náu trong núi đá Hang Lương ở huyện Thủy Nguyên, sau 14h gây án.

Hưng khai do yêu chị Đào thắm thiết nên khi nghe tin người yêu sắp đi lấy chồng ở Đài Loan, Hưng lên cơn ghen.

Vào hôm xảy ra án mạng, Hưng rủ chị Đào đi chơi. Sau bữa cơm trưa, hai người vào nhà nghỉ tâm sự. Tại đây, Hưng đã sát hại chị Đào bằng cục đá dùng để chặn cửa phòng nghỉ. Sau đó, Hưng lấy ĐTDĐ của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Theo Dân Việt


người yêu cũ

tình cũ

máu lạnh

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.