Cuộc tình bi thảm giữa cô “hoa khôi xóm nghèo” và chàng trai tân ở rể

Nhiều người không muốn tin vì Khoa là người hiền lành, không nhậu nhẹt, biết chăm lo làm ăn…

Người dân ấp 4 xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang bàng hoàng trước thông tin chàng rể Nguyễn Đăng Khoa ra tay giết vợ, mẹ vợ và con riêng của vợ với cùng một cách là siết cổ bằng dây dù. Nhiều người không muốn tin vì Khoa là người hiền lành, không nhậu nhẹt, biết chăm lo làm ăn…

>> Toàn cảnh: 3 người trong 1 gia đình bị sát hại ở Tiền Giang

Ảnh cưới của Đăng Khoa - Ngọc Ngân.

Cách đây gần 2 năm, nhiều bà con ở ấp 4 (xã Tam Hiệp) được mời dự một đám cưới “chắp nối” nhưng khá đẹp đôi. Cô dâu Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994) thời con gái đẹp nhất xóm, giờ dù đã qua một đời chồng, có một đứa con, nhưng vẫn còn trẻ đẹp.

Chú rể là “trai tân”, chưa từng lập gia đình, tên Nguyễn Đăng Khoa. Khoa (lớn hơn Ngân 7 tuổi), quê ở tận tỉnh Đồng Tháp, vốn làm nghề thú y, từng đến chăm sóc heo, bò cho gia đình bên chồng của Ngọc Ngân ở xã Thạnh Phú kề bên.

Sau khi vợ chồng Ngân li dị ít lâu, Khoa đã chính thức đến với cô gái 1 con vừa thôi chồng này. Đám cưới của họ dù không lớn, nhưng cũng đầy đủ các nghi thức theo truyền thống, có đưa rước dâu trên đường quê khá lãng mạn.

Sau vài ngày “làm dâu” ở nhà chồng tỉnh Đồng Tháp, cô dâu Ngọc Ngân và chàng rể Đăng Khoa trở lại Tiền Giang sống bên nhà vợ, Khoa đi “ở rể”.

Đăng Khoa sau khi bị bắt.

Theo những người hàng xóm, ban đầu, vợ chồng ông Đinh Văn Trung - bà Lê Thị Thanh Hoa (cha, mẹ của Ngân) không thật sự ủng hộ chuyện tình của hai trẻ, nhưng khi con đã quyết, cha mẹ cũng chấp thuận và đứng ra tổ chức lễ cưới thật chu đáo cho con.

Khoa về ở rể, vợ chồng ông Trung giao hẳn ngôi nhà của họ cho vợ chồng Khoa ở cùng đứa con gái út Đinh Thị Ngọc Ánh (SN 2001), còn vợ chồng ông Trung ra ruộng cất căn nhà nhỏ để ở, chăn nuôi và trồng trọt.

Hàng ngày, Ngân đi bán hàng nông sản ngoài chợ Bưng, cách nhà vài cây số, Khoa đi tiếp thị thuốc lá, đến chiều họ mới về nhà.

Bà con lối xóm thấy Khoa thường đưa rước cháu Phan Ngọc Anh (6 tuổi, con riêng của Ngân) đến trường mẫu giáo ngoài xã Tam Hiệp.

Theo những người xung quanh, Khoa là người ít khi nhậu nhẹt, nên ít khi giao du với hàng xóm và người thân bên vợ. Khoa tỏ ra chí thú làm ăn, ngoài chuyện đi làm tiếp thị hàng ngày, chiều về Khoa thường phụ giúp ông Trung cắt cỏ nuôi bò.

Những người xung quanh chưa từng thấy vợ chồng Khoa cự cãi lớn tiếng; kể cả với cha mẹ vợ cũng không có xích mích gì đáng kể thời gian gần đây.

Theo Lao Động


giết người

thảm sát

trai tân

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.