Đã xác định cô giáo mầm non nhồi nhét thức ăn, đánh bé trai hơn 2 tuổi ở Hà Nội

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn, sau khi sự việc xảy ra, chủ cơ sở trông giữ trẻ cùng nữ giáo viên đã đến gia đình cháu bé xin lỗi.

Theo lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn, sau khi sự việc xảy ra, chủ cơ sở trông giữ trẻ cùng nữ giáo viên đã đến gia đình cháu bé xin lỗi.

Nữ giáo viên nhồi nhét thức ăn, đánh bé trai 2 tuổi. Ảnh: Cắt từ clip.

Liên quan đến việc giáo viên mầm non nhồi nhét thức ăn , đánh cháu bé hơn 2 tuổi ở Hà Nội, trao đổi với phóng viên tối 26/8, bà Phạm Thị Lan Hương, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cho biết, địa điểm xảy ra vụ việc là cơ sở trông trẻ tư thục có tên Ngôi nhà tuổi thơ đóng trên địa bàn xã Hiền Ninh, chứ không phải là trường mầm non.

Bà Hương cho hay, nữ giáo viên có hành vi nhồi nhét thức ăn, đánh bé trai trong clip tên Hoàng Ngọc A. (24 tuổi), người này có đủ bằng cấp, hành nghề trông giữ trẻ đã gần 2 năm nay. Tháng 3/2018 vừa rồi, cô Ngọc A. mới chuyển về làm tại đây.

"Chúng tôi đã làm việc với chủ cơ sở và cô giáo Ngọc A., tại buổi làm việc, cô A., giải trình, sự việc xảy ra vào chiều 21/8, khi cô cho các cháu ăn dặm, cuối buổi, thấy bé trai ăn chậm cô bón cho cháu bé nhưng cháu lại nhè ra nên cô tiếp tục bón vào. Khi cháu khóc, cô A. bế cháu ra ngoài đánh hai cái vào mông", bà Hương nói.

Nữ giáo viên đánh bé trai hơn 2 tuổi. Ảnh: Cắt từ clip.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ cơ sở đã cho cô Ngọc A. làm giải trình và cùng cô này đến nhà cháu bé xin lỗi gia đình.

Cũng theo bà Hương, hiện cô Ngọc A. đã bị chủ cơ sở cho nghỉ việc, còn cháu bé sức khỏe ổn định không ảnh hưởng gì.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về cơ sở có giấy phép hoạt động hay không bà Hương trả lời, cơ sở tư nhân này do chính quyền xã cấp phép và quản lý. Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cũng đến kiểm tra cơ sở vật chất, đủ tiêu chuẩn mới cho hoạt động.

"Hiện cơ sở có có hai nhóm lớp với tổng số 30 cháu đang theo học cả ngày, độ tuổi các cháu từ 2-3 tuổi. Công an cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc", bà Hương nói.

Trước đó, anh Hoàng Tuấn Vũ (ngụ quận Hai Bà Trưng) phản ánh với phóng viên về việc cháu mình là bé Nguyễn Gia B. (hơn 2 tuổi) bị cô giáo ở trường mầm non tư thục tại xã Hiền Ninh (huyện Sóc Sơn) nhồi nhét thức ăn và đánh đập.

Hình ảnh camera giám sát tại phòng học cũng ghi lại cảnh nữ giáo viên mặc bộ quần áo màu tím liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng cháu B., khi bé nôn và khóc, cô giáo này tiếp tục lôi cháu ra cửa đánh.

Chứng kiến hình ảnh, anh Tuấn vô cùng bức xúc. Anh mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc.

Theo Trí thức trẻ


bạo hành trẻ em

cô giáo mầm non

đánh trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.