Đặc điểm nhận dạng nghi phạm sát hại 2 vợ chồng khi đang ngủ tại Hưng Yên

Hiện chưa thể kết luận đây là vụ án giết người cướp tài sản hay do mâu thuẫn cá nhân. CQCA vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Với tinh thần khẩn trương điều tra phá án, CA tỉnh Hưng Yên đã phát loa, dán thông báo kèm số điện thoại để người dân nắm thông tin nếu phát hiện đối tượng khả nghi khả nghi liên quan đến cái chết của cặp vợ chồng ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên.

Rất đông người dân địa phương tới dự đám tang của vợ chồng anh Trường. Ảnh:NĐ

Như trước đó Báo Gia đình và Xã hội đã đưa tin, khoảng gần 1h sáng 17/8, tại một ngôi nhà nằm trong khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

Vào thời điểm trên, một đối tượng bịt mặt đã đột nhập vào nhà riêng của vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi). Trong lúc vợ chồng anh Trường đang nằm ngủ, đối tượng trên đã xuống tay gây án.

Hậu quả, anh Trường tử vong tại chỗ, trong khi đó chị Nguyễn Thị Hoa (42 tuổi, vợ anh Trường) được người thân phát hiện đưa đi Bệnh viện Việt Đức – Hà Nội cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong sau đó ít giờ đồng hồ.

Tiếp nhận tin báo, CATP Hưng Yên đã khẩn trương có mặt khám hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Thông tin với PV, ông Phan Văn Hệ, Chủ tịch UBND phường Hồng Châu cho biết: Hiện chưa thể kết luận đây là vụ án giết người cướp tài sản hay do mâu thuẫn cá nhân. CQCA vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ.

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc trong nhà có 6 người, ngoài 2 vợ chồng anh Trường còn có bố mẹ già và 2 con.

Liên quan tới vụ án, thông tin với PV, lãnh đạo UBND phường Hồng Châu (TP Hưng Yên) cho biết, đến thời điểm hiện tại, phía cơ quan công an đã có thông báo được phát, dán ở các nơi và đọc trên đài truyền thanh phường Hồng Châu để truy tìm hung thủ gây án.

Theo thông báo của công an trên đài truyền thanh và từ thông tin của gia đình cung cấp, nghi phạm khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy. Cơ quan công an cũng cung cấp 2 số điện thoại của Đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự Công an TP và Trưởng Công an phường để người dân nắm và thông báo khi có thông tin về vụ án, nghi phạm thì tố giác tới cơ quan công an.

Căn phòng ngủ nơi vợ chồng anh Trường bị đối tượng bịt mặt sát hại. Ảnh: NĐ

Là một trong những nhân chứng đầu tiên của vụ việc, cháu Đặng Văn Sơn (16 tuổi, con trai vợ chồng anh Trường) cho hay: “Lúc đó em thấy tiếng bố kêu cứu nhưng em không thể lao vào, chỉ biết la hét báo cho ông bà, hàng xóm”.

Được biết, chị Hoa là công nhân may làm việc tại TP Hưng Yên còn anh Trường làm kinh tế tại gia. Theo đánh giá của người dân địa phương, vợ chồng nạn nhân đều rất hiền lành, không xảy ra mâu thuẫn với ai tại địa phương.

Theo GiadinhNet


giết người

Án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.