Đám đông hỗn loạn ùa vào tang lễ NS Chí Tài: Có người không đeo khẩu trang, 50 bảo vệ vẫn không kiểm soát được

Sự xuất hiện của người dân hiếu kì tạo nên khung cảnh mất trật tự tại tang lễ NS Chí Tài.

10h ngày 12/12, tang lễ của NS Chí Tài diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM trước khi đưa linh cữu cố NS sang Mỹ đoàn tụ gia đình. Hiện tại, anh chị em nghệ sĩ đang tập trung ngay ngắn, xếp hàng trước cửa ra vào Nhà tang lễ để chờ tới lượt vào viếng danh hài Chí Tài.

Theo ghi nhận từ phía phóng viên, đám đông gồm người dân hiếu kì và người hâm mộ ùa vào nhà tang lễ tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Dù phía gia đình đã bố trí hơn 50 bảo vệ, đồng thời nhờ đến sự can thiệp của công an địa phương nhưng cũng khó có thể giữ trật tự được. Thậm chí, một số người còn không đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn giữa tình hình dịch Covid-19 vẫn còn căng thẳng.

Đám đông ùa vào tang lễ cố NS Chí Tài

Đám đông hỗn loạn ùa vào tang lễ NS Chí Tài: Có người không đeo khẩu trang, 50 bảo vệ vẫn không kiểm soát được-1
Bảo vệ cố gắng giữ trật tự

Đám đông hỗn loạn ùa vào tang lễ NS Chí Tài: Có người không đeo khẩu trang, 50 bảo vệ vẫn không kiểm soát được-2
Xuất hiện nhiều cá nhân không đeo khẩu trang gây náo loạn khu vực

Đám đông hỗn loạn ùa vào tang lễ NS Chí Tài: Có người không đeo khẩu trang, 50 bảo vệ vẫn không kiểm soát được-3
Cảnh tượng hỗn loạn giữa tang lễ cố NS Chí Tài

Đám đông hỗn loạn ùa vào tang lễ NS Chí Tài: Có người không đeo khẩu trang, 50 bảo vệ vẫn không kiểm soát được-4
Nhiều người còn trèo lên bục để đứng


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dam-dong-hon-loan-ua-vao-tang-le-ns-chi-tai-co-nguoi-khong-deo-khau-trang-50-bao-ve-van-khong-kiem-soat-duoc-16220121211215194.htm

Chí Tài


  • Mẹ nam sinh lớp 8 bị đánh tử vong mong muốn pháp luật trừng trị nghiêm kẻ thủ ác
    Thời sự 
    1 giờ trước
    Luật sư bảo vệ quyền hợp pháp cho cháu Đ. cho biết, mẹ của cháu Đ. và họ hàng 2 bên nội ngoại của cháu Đ. đều mong muốn pháp luật trừng trị thật nghiêm đối tượng đã gây ra cái chết cho cháu Đ. để đòi lại công bằng cho người đã mất.
  • Tu thời 'livestream'
    Thời sự 
    1 giờ trước
    Gần giống trong showbiz, chưa chắc tài năng đã đi đôi với danh tiếng, mà còn tùy vào duyên may hay được “Tổ độ” đến đâu. Đầu đà Thích Minh Tuệ sau mấy năm tu hành rút cuộc đã thành “sao”, nhờ sự đeo bám sát sao của đội ngũ YouTuber, TikToker. Có vẻ chính sự nổi tiếng bất đắc dĩ đã ít nhiều làm thay đổi đường tu của ông.
  • Chồng bế con 6 tháng tuổi bặt tăm, vợ đi tìm trong vô vọng
    Thời sự 
    1 giờ trước
    Sau khi chị Nguyễn Thị Thủy nộp đơn ra tòa xin ly hôn, anh Bùi Xuân Ngọc, chồng chị Thủy, đã bế con Bùi Quốc V. bỏ đi. Thời điểm đó, cháu V. mới được 6 tháng tuổi. Hơn nửa năm qua, chị Thủy khóc cạn nước mắt, đi khắp nơi tìm con nhưng vẫn chưa có kết quả.
  • Hà Nội: Khói, lửa nghi ngút từ căn hộ tầng 14 chung cư The Vesta
    Thời sự 
    1 giờ trước
    Trưa 23/5, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại căn hộ tầng 14 chung cư The Vesta (Hà Nội). Hơn 30 cán bộ, chiến sĩ cùng xe chữa cháy được điều động hiện trường tổ chức dập lửa, cứu nạn.
Mẹ nam sinh lớp 8 bị đánh tử vong mong muốn pháp luật trừng trị nghiêm kẻ thủ ác
Luật sư bảo vệ quyền hợp pháp cho cháu Đ. cho biết, mẹ của cháu Đ. và họ hàng 2 bên nội ngoại của cháu Đ. đều mong muốn pháp luật trừng trị thật nghiêm đối tượng đã gây ra cái chết cho cháu Đ. để đòi lại công bằng cho người đã mất.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.