Dân 'anh chị' vào tận bệnh viện đòi nợ

Khoảng 15h30, ngày 12/6, có 4 người xăm trổ đã vào Bệnh viện Thể thao Việt Nam với mục đích đòi nợ, khiến các bác sĩ, bệnh nhân hoảng sợ.

Khoảng 15h30, ngày 12/6, có 4 người xăm trổ đã vào Bệnh viện Thể thao Việt Nam với mục đích đòi nợ, khiến các bác sĩ, bệnh nhân hoảng sợ.

Theo đó, bốn người xăm trổ vào Bệnh viện Thể thao Việt Nam trên đường Đỗ Xuân Hợp, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) yêu cầu gặp giám đốc để đòi nợ.

Tại đây, mặc dù lãnh đạo Phòng tổ chức hành chính của bệnh viện đã yêu cầu xuất trình giấy tờ theo quy định nhưng họ không cung cấp được. Lúc này, chúng yêu cầu gặp ông Võ Tường Kha, Giám đốc bệnh viện để "nói chuyện".

Do lo sợ họ sẽ có những hành động quá khích ảnh hưởng đến an ninh bệnh viện nên ngay sau đó, lãnh đạo bệnh viện đã báo cáo sự việc với lực lượng chức năng.

Theo ông Võ Tường Kha, Giám đốc Bệnh viện Thể thao xác nhận sự việc trên và cho biết ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng cũng đã kịp thời có mặt, lập biên bản vụ việc và những người này cũng chưa có hành vi gây rối hay gây thiệt hại tài sản của bệnh viện cũng như sức khỏe của cá nhân ông.


Bốn thanh niên vô tư vào Bệnh viện Thể thao để “đòi nợ”. Ảnh trích xuất từ camera bệnh viện.

Cũng theo ông Kha, trước đó những người này đã nhiều lần gọi điện, nhắn tin vào số máy di động của ông yêu cầu gặp để "nói chuyện" liên quan đến việc giải quyết chế độ, lương của nguyên một lãnh đạo bệnh viện này (nay đã nghỉ hưu).

Mục đích 4 người đến bệnh viện ngày 12/6, là để đòi nợ cho vị nguyên lãnh đạo này về các khoản tiền lương, hưu kể từ ngày ông này nghỉ việc đến nay.

Theo ông Kha, từ năm 2012 đến nay, ông này đã tự ý nghỉ việc không có lý do, vì vậy sẽ không được trả lương theo quy định, các chế độ liên quan của ông này cũng đã được giải quyết theo đúng quy định pháp luật. Ngoài ra, ông Kha cho biết cá nhân ông không hề có nợ nần hay quen biết gì những người trên.

Theo Công An TP.HCM


bệnh viện

đòi nợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.