Đi ăn trộm điện thoại, thanh niên bị mắc kẹt trên mái nhà ở Sài Gòn

Đột nhập vào cửa hàng bằng lối từ trên mái nhà để trộm tài sản, thanh niên sau đó thoát ra ngoài bằng lối này thì bị mắc kẹt lại suốt cả đêm.

Đột nhập vào cửa hàng bằng lối từ trên mái nhà để trộm tài sản, thanh niên sau đó thoát ra ngoài bằng lối này thì bị mắc kẹt lại suốt cả đêm.
 

 Thanh niên đột nhập trộm tài sản và bị kẹt trên mái nhà

Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thanh niên bị kẹt trên mái tôn của ngôi nhà với nội dung: “Đêm qua, ăn trộm đục mái tôn, đục phải đường điện chết queo. Thanh niên này được phát hiện vào ban sáng, nghe phong phanh ở quận Gò Vấp, TP.HCM ạ”.

Ngay sau hình ảnh và thông tin được đăng tải, nhiều người nghi ngờ về tính xác thực của sự việc. “Không biết có không nhưng nếu là có thật thì đó cũng là cái kết buồn cho tên trộm. Sinh nghề tử nghiệp. Đi ăn trộm bị điện giật chết”, FB N. Khoa bình luận.

Trong khi đó F.B Nguyễn Hưng cho rằng “Chắc mấy nay lại thua cá độ đá banh mùa World Cúp nên đi làm liều đây mà. Đi ăn trộm và bị điện giật chết trên mái nhà cũng đáng thương lắm”.  

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một ngân hàng trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM.

Chiều 18/6, có mặt tại ngân hàng Đ.A. trên đường Nguyễn Văn Nghi (phường 7, quận Gò Vấp) bảo vệ ngân hàng cho biết có sự việc nhưng xảy ra tại cửa hàng điện thoại bên cạnh.

“Sáng 14/6, đang trong ca trực bảo vệ ngân hàng, tôi cùng các anh em nghe tiếng hô hoán của nhân viên tại của hàng vàng bạc, đá quý (PNJ- Chi nhánh Gò Vấp) phát hiện 1 thanh niên bị kẹt lại trong mái tôn của kho tại cửa hàng bán điện thoại di động bên cạnh nên chúng tôi đến kiểm tra và báo công an”, một bảo vệ cho hay.

Theo các bảo vệ tại ngân hàng, thanh niên nói trên không phải bị điện giật, tử vong như thông tin trên mạng đã đăng tải. Người này vẫn còn sống, nhưng bị mắc kẹt suốt cả đêm trên mái nhà.

“Trong quá trình giải cứu, người này khai nhận là trộm đã đục mái tôn vào bên trong để trộm điện thoại vào khuya hôm trước. Tuy nhiên, lúc leo ra ngoài thì bị kẹt lại và không thể ra ngoài được”, bảo vệ ngân hàng kể.

Đại diện UBND phường 7, quận Gò Vấp cũng xác nhận có sự việc tên trộm đột nhập vào trộm điện thoại nhưng không phải bị điện giật gây tử vong.

“Không có chuyện trộm bị điện giật tử vong trên mái nhà. Thanh niên này đột nhập lấy trộm điện thoại và kẹt lại trên mái nhà. Sau đó lực lượng công an có mặt đưa người này về phường để làm rõ”, đại diện UBND phường 7 thông tin.

Theo Dân Việt


điện giật

trộm cắp

trộm điện thoại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.