Đi làm thuê, bị chủ đánh đập biến dạng đến mẹ đẻ nhận không ra

Em Y Nhiêu ở thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei tỉnh Kon Tum đã bị chủ đánh đập, hành hạ biến dạng đến nỗi mẹ đẻ không nhận ra khi đi làm thuê, giúp việc

Em Y Nhiêu ở thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei tỉnh Kon Tum đã bị chủ đánh đập, hành hạ biến dạng đến nỗi mẹ đẻ không nhận ra khi đi làm thuê, giúp việc. Sự việc đã trình báo công an.

Em Y Nhiêu 23 tuổi sống ở thôn Pêng Siêl, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum vừa trốn thoát khỏi chủ nhà, được người dân đưa đến trình báo công an vì đã bị hành hạ khi đi làm thuê.

Do điều kiện gia đình đông con, kinh tế quá khó khăn, chật vật, nên Y Nhiêu đã đi làm thuê trang trải cuộc sống thường nhật. Nuôi ý chí với khát vọng tuổi trẻ, lại cần mẫn trong mọi công việc, em hy vọng cuộc sống của mình sẽ đổi thay, đồng thời vá víu, bồi đắp phần nào cho cuộc sống gia đình ở một vùng quê nghèo khó. Thế nhưng, số phận lại không mỉm cười với em, em đối diện với sự thật bất hạnh.

Những vết sẹo chi chít trên người Y Nhiêu

Ban đầu, Y Nhiêu cùng các bạn đi làm cho các rạp cưới tại tổ 3, phường Thống Nhất, TP. Gia Lai. Sau đó, em được chủ quán cà phê tên Nga đưa về phụ giúp việc gia đình. Tại đây, bà Nga thường xuyên đánh đập, tra tấn em với các công cụ còn ghê rợn như các hành động tra tấn thời trung cổ.

Y Nhiêu cho biết, khoảng đầu tháng 6.2018, bà Nga nói em lấy trộm tiền hơn 1 tỷ. Y Nhiêu nói không có. Cứ mỗi lần em nói không có thì bà Nga dùng cây sắt đập lên người. Không những vậy, bà Nga còn dùng cây gỗ đã đóng đinh đập lên người, sử dụng bàn là nóng ủi lên người... Không chịu nỗi với những đòn roi ác nghiệt, Y Nhiêu đã bỏ trốn, được người dân tốt bụng đưa về nhà tắm rửa, cho ăn uống và báo công an về vụ việc.

Bà Y Chúc, mẹ ruột của Y Nhiêu đã không còn nhận ra đứa con của mình, vì trên người Y Nhiêu dày đặc, chi chít các vết thương. Khi có người báo, dẫn Y Nhiêu gặp mẹ, Bà Y Chúc cho biết, mình không biết nó. Sau đó, Y Nhiêu nói, con là Y Nhiêu, Y Phóng đây. Lúc đó, bà Y Chúc mới nhận ra con.

Theo bác sĩ A Khanh Trung tâm Y tế huyện Đăk Glei, Y Nhiêu có di chứng bỏng để lại sẹo toàn thân. Ngoài ra, còn có vết thương nhiễm trùng ở vùng tai 02 bên và ngón một bàn tay phải bị nhiễm trùng có mủ và hoại tử...

Những hình ảnh minh chứng Y nhiêu đã bị ngược đãi tàn nhẫn.

Theo Lao động


đi làm thuê

hành hạ người khác

bạo hành trẻ em

giúp việc


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.